Làm Kem Dưỡng Ẩm Từ Mật Ong

zhenhua0802

New member
User ID
118398
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
52
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hãy thử một loại kem dưỡng ẩm ẩm.

Trong một bát bé dại, trộn ½ lòng trắng trứng với 1 muỗng cà phê mật ong và dầu hạnh nhân. Lòng trắng trứng giúp làm săn chắc với làn da và giúp làm giảm nếp nhăn và nếp nhăn. Dầu hạnh nhân nhẹ nhàng dưỡng ẩm làn da của bạn, và mật ong giúp con dấu trong ẩm. Mật ong cũng đã được biết đến để giảm sự sinh ra của mụn và vết sẹo.

Dùng một hỗn hợp thế hệ để khuôn mặt của bạn vào buổi sáng và buổi tối sau khi làm sạch mỗi ngày. Rửa bằng nước ấm và vỗ cho khô.

Link: sữa rửa mặt trị mụn

Dùng cà rốt.

Cà rốt có hàm lượng Vitamin A, C, B6. Đây là những vitamin tự nhiên để giúp làn da của bạn luôn mạnh khỏe và giữ lại ánh sáng tự nhiên của nó. Để làm kem dưỡng ẩm giành riêng cho bạn bằng cà rốt, ta đun sôi 1 củ cà rốt thái nhỏ dại vào nồi trong 5-7 phút, sau đó chắt nước ra hết. Nghiền cà rốt vào một cái bát nhỏ dại và để cho nó nguội.

Thêm 1 ½ muỗng canh sữa chua với cà rốt nghiền để làm nguội cà rốt và trộn nó cho đến khi biến thành một hỗn hợp đặc quánh. Giữ kem ở nơi thoáng mát, khô ráo trong 1 bình yếm khí. sử dụng hỗn hợp kem này hai lần mỗi ngày sau khi rửa mặt.

Để chú tâm tốt hơn cho làn da của bạn, bạn nên ăn cà rốt và uống nước ép cà rốt thường xuyên để cung cấp cho cơ thể của bạn với các chất dinh dưỡng cần thiết.

carot2.jpg
Hãy thử sữa.

Làm tinh khiết khuôn mặt của bạn với sữa tươi có chất to. Các axit lactic trong sữa là một tẩy tế bào chết nhẹ để giúp loại bỏ các tế bào chết. Nó cũng giúp cho da bạn săn chắc bọn hồi, và chặn lại mụn cũng như làm mờ các vết thâm sẹo. Bạn cũng có thể sử dụng sữa hạnh nhân, trong sữa hạnh nhân có lượng vitamin E cao, nó là một chất giữ ẩm da và được khuyến khích cho những người có làn da khô.
Link: trị nám hiệu quả
Để dùng hỗn hợp này, ta nhúng một miếng bông trong một muỗng canh sữa và xoa bóp nó vào da của bạn trong một chuyển động tròn trong ít nhất 3-5 phút. Điều này có hiệu quả vứt bỏ bụi bẩn từ lỗ chân lông.

Nếu bạn có mụn viêm hoặc da dầu, trộn sữa với một muỗng cà phê gạo hoặc 50 gram bột gạo. Nhẹ nhàng massage vào da của bạn với ngón tay của bạn. Rửa sạch lại chúng với nước lạnh và lau khô.

Làm mặt nạ bơ.

Bơ có nhiều thành phần giúp kích thích tạo ra collagen trong gương mặt của bạn.Vitamin A và C, được tìm thấy trong quả bơ, có chất chống oxy hóa và chống viêm. Các chất này giúp bảo vệ da khỏi các gốc độc lập vô ích. Vitamin E cũng được tìm thấy trong quả bơ, giúp giảm sẹo và nuôi dưỡng làn da.

Đối với một mặt nạ bơ tự nhiên, gọt vỏ quả bơ và nghiền bột trong một bát. Áp dụng các chất kem lên mặt trong vòng 10 tới 15 phút, rửa sạch sẽ với nước lạnh, sau đó vỗ nhẹ cho khô. Áp dụng nó mỗi ngày nếu bạn có làn da khô hoặc nhạy cảm. Áp dụng nó nhị lần một tuần nếu bạn có làn da nhờn.

Để giúp chống lão hóa, trộn ½ quả bơ, muỗng cà phê nước cốt chanh, ½ muỗng cà phê sữa chua và 1 muỗng cà phê dầu dừa trong một bát bé dại. Trộn cho đến khi hỗn hợp là một quán kem trông mịn.Điều này đạt được tốt nhất với bơ chín.

Áp dụng một lượng bé dại kem này để gương mặt của bạn. Giữ phần còn lại của kem ở nơi lạnh buốt, khô trong một bình kín hơi. Hãy chắc chắn rằng bạn khiến cho kem tươi mỗi tuần, kể từ khi các thành phần có thể xấu đi. sử dụng điều này nếu bạn có làn da khô và nhạy cảm.
Link: trị mụn hiệu quả

Sử dụng một mặt nạ từ bùn khoáng.

Bùn khoáng phù sa là một loại bùn có chứa muối hồ. Chất này được tìm thấy ở các vùng ven đại dương và bao gồm lưu huỳnh, các axit bự không bão hòa, và tảo. Những thành phần này cung ứng cho các biển bùn đặc tính làm dịu và chống viêm. Biển-bùn cũng giúp mịn kết cấu của làn da của bạn bằng cách sa thải các tế bào da chết cũng như vi khuẩn. Nó cũng cải thiện sự sinh ra của mụn và vết sẹo.

Bùn khoáng phù sa có thể được tìm thấy trong rất nhiều siêu thị mua mặt nạ, mà nói phổ biến là tự nhiên.Những chiếc mặt nạ thường đề nghị áp dụng hai lần một tuần, mà cũng kiểm tra với bác sĩ da liễu của bạn có bao nhiêu bạn nên dùng nó phụ thuộc loại da của bạn.

Nếu bạn có da khô, da nhạy cảm hoặc da hỗn hợp, lưu huỳnh và muối trong mặt nạ có thể gây kích ứng. Nó cũng có thể làm cho vết sẹo bị viêm nặng hơn.


 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom