Quy Trình Và Độ An Toàn Của Phương Pháp Phẫu Thuật Gọt Cằm

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Một khuôn mặt thon gọn, thanh tú là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, gọt cằm thẩm mỹ không còn xa lạ gì với nhiều người và công nghệ phẫu thuật này trở thành một trong những sự lựa chọn của rất nhiều chị em.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm là giải pháp giúp khắc phục tình trạng cằm vuông, nhọn, dài…làm mất cân đối khuôn mặt. Gọt cằm mang lại vẻ đẹp thanh tú, hài hòa hơn cho khuôn mặt, giúp chị em trở nên xinh hơn, đẹp và quyến rũ.
got-cam-co-bien-chung-gi-khong-11.png


Gọt cằm công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật được thực hiện một cách an toàn tuyệt đối và bạn sẽ không phải chịu bất cứ đau đớn hay khó chịu nào. Bởi trước khi phẫu thuật, các Bác sĩ sẽ gây mê nhẹ cho bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Ngoài ra, dịch vụ gọt cằm tại Bênh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW với máy cắt xương chuyên dụng hiện đại, đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet, mang lại đường viền khuôn mặt sắc nét và hạn chế chảy máu một cách tối đa.
may-cat-xuong1.jpg

Máy cắt xương Aesculap Uni Speed thế hệ mới nhất

Bước 1: Bác sĩ phẫu thuật sẽ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho bạn, xác định nguyên nhân khiến cằm không cân xứng để đưa ra giải pháp phù hợp. Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
Bước 2: Bác sĩ cho chụp X-quang xương mặt và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo tình hình sức khỏe của bạn đủ điều kiện thực hiện một ca phẫu thuật
Bước 3: Bác sĩ tạo đường mổ nhỏ ở trong miệng, bóc tách và tiến hành xử lý vùng cằm. Tùy thuộc vào từng trường hợp, Bác sĩ sẽ xem xét và tiến hành các thao tác sau đây:
got-cam-6.jpg

– Xương góc hàm lớn cần gọt gọn lại
– Bố cục cằm thiếu chiều dài, thụt vào trong thì cần độn thêm vật liệu Implant
– Trượt cằm trong trường hợp cằm thiếu chiều dài và khách hàng muốn làm đẹp bằng xương của chính mình
– Tiến hành một số thao tác khác tùy từng trường hợp sẽ có chỉ định riêng
Bước 4: Ở lại bệnh viện 1 đêm để theo dõi
Bước 5: Tái khám.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là trung tâm gọt cằm uy tín và an toàn cho khách hàng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng mổ vô trùng hiện đại. Hơn nữa, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn sẽ được các Bác sĩ thẩm mỹ giỏi hàng đầu của Việt Nam, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện các thao tác phẫu thuật. Những kinh nghiệm cùng với trình độ của các Bác sĩ sẽ giúp bạn có một khuôn mặt xinh như ý muốn mà không hề để lại bất cứ một biến chứng nào sau phẫu thuật.
got-cam-co-bien-chung-gi-khong-2.jpg


Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một quy trình gọt cằm hiện đại cũng như các cơ sở vật chất tiên tiến nhất.Với phong cách thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng một gương mặt với những đường nét mềm mại, tự nhiên và hài hòa nhất.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom