Treo Chân Mày Là Gì Và Treo Chân Mày Ở Đâu Đẹp?

phamduy231

New member
User ID
117180
Tham gia
29 Tháng tư 2016
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Treo chân mày là gì và treo chân mày ở đâu đẹp ?

Cùng với sự lão hóa theo tuổi thường trên 40 tuổi sẽ làm cho sự đàn hồi của lớp da và cơ vùng trán yếu đi và xệ xuống. Kết quả sẽ làm phần chân mày bị sụp xuống, vị trí chân mày sẽ thấp hơn vị trí chân mày lúc trẻ. Nếu chân mày sụp nhẹ sẽ tạo ra nhiều nếp nhăn ở phần đuôi mắt, thời gian sau vị trí chân mày sẽ sụp nhiều hơn và gây ra hiện tượng sụp mí mắt làm cho khuôn mặt bạn trông mệt mỏi, buồn, già hơn rất nhiều.

Do đó, phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày nhằm tạo cho chân mày được nâng lên vị trí ban đầu như khi trẻ,nhờ đó dáng chân mày sẽ cao hơn, các nếp nhăn vùng đuôi mắt sẽ mất đi, đôi mắt của bạn đẹp hơn do không còn sụp mí, nhìn tổng thể khuôn mặt bạn trẻ đẹp hơn rất nhiều.

Các phương pháp treo chân mày hiện nay

– Cách đơn giản nhất là cắt phần da phía trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn. Phương pháp này có thể để lại vết sẹo nhỏ phía trên chân mày. Sẹo sẽ mờ dần sau một thời gian. Sẹo cũng được dấu ở bờ trên cung mày, hoặc được dấu bằng xăm phủ lên trên.

– Cách thứ 2 dùng kỹ thuật tách rộng vùng dưới da phía trên, sau đó cố định cung mày ở vị trí mới.
treo-chan-may-6.jpg


– Cách thứ 3 là phương pháp căng da nội soi nâng chân mày, kết hợp với xoá nhăn đuôi mắt. Đây là phẫu thuật không cần cắt da, chỉ với vài vết chích nhỏ khoảng 0,5-1 cm được giấu trong chân tóc, để luồn dụng cụ nội soi, kéo căng tổ chức dưới da, bằng một loại chỉ đặc biệt để. Kết quả của căng da nội soi ngoài việc nâng cung mày, còn giúp xoá các nếp nhăn vùng trán, thái dương.

Tất cả các phương pháp nâng chân mày đều là phẫu thuật nhỏ, không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Kết quả đẹp sau 2-3 tuần với các tiêu chí sau:

+ Đường chân mày mới tạo phù hợp với khuôn mặt, cặp mắt và đều hai bên.

+ Không tạo cặp chân mày dữ (nâng quá cao).

+ Đường cắt sát chân mày phải mờ dần và mất đi từ 3 đến 6 tháng.
treo-chan-may.jpg

Kết quả sau phẫu thuật

Quy trình treo chân mày tại Bệnh viện thẫm mỹ JW

Tại Bệnh viện thẫm mỹ JW, nâng cung mày được thực hiện bằng phương pháp cải tiến không để lại sẹo sẽ giúp bạn lấy lại một đôi mắt đẹp hài hòa với khuôn mặt. Bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm một quy trình hiện đại chỉ có duy nhất tại trung tâm chúng tôi.
lay-mo-bong-mat.jpg

Quy trình treo chân mày


Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom