Khi Nào Cần Chỉnh Hình Dương Vật

tuvansuckhoe

New member
User ID
115587
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Chỉnh hình dương vật là một trong những thủ thuật được nhiều nam giới lựa chọn mỗi khi dương vật gặp vấn đề. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng cần đến phẫu thuật. Vậy khi nào cần phẫu thuật chỉnh hình dương vật?

Vì sao phải phẫu thuật chỉnh hình dương vật?

  Dương vật là một bộ phận sinh dục quan trọng và đảm nhận vai trò chính trong đời sống sinh hoạt tình dục của nam giới.

Một khi dương vật gặp vấn đề sẽ khiến cho chuyện tình dục gặp rắc rối, không đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn, không thể làm thỏa mãn bạn tình và ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý phái mạnh. Quan trọng hơn hết là khi dương vật gặp vấn đề sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Chính vì vậy, việc tiến hành phẫu thuật chỉnh hình dương vật là điều cần thiết để giúp nam giới lấy lại bản lĩnh của phái mạnh.

Những trường hợp cần phẫu thuật chỉnh hình dương vật

  Theo các chuyên gia nam khoa của phòng khám đa khoa phú khang chia sẻ, việc phẫu thuật chỉnh hình dương vật được áp dụng đối với những trường hợp sau đây:

   Dương vật bị ngắn và nhỏ: Thật ra, dương vật ngắn và nhỏ không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nhưng nó lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý nam giới (không làm cho bạn tình thỏa mãn, không đạt được khoái cảm tình dục,…).

Dương vật bị cong: Khi dương vật bị cong sẽ khiến cho việc quan hệ tình dục gặp khó khăn, không quan hệ được và thậm chí là gây tiểu khó. Vì vậy, khi gặp tình trạng này, nam giới cần phải nhanh chóng được chỉnh hình dương vật.

   Hẹp và dài bao quy đầu: Đây là tình trạng phổ biến ở nhiều nam giới làm ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật khiến cho quá trình quan hệ tình dục gặp khó khăn, hơn nữa còn dẫn đến nguy cơ mắc bệnh viêm bao quy đầu, khiến cho dương vật không phát triển được,... Do đó, cần tiến hành làm tiểu phẫu chỉnh hình dương vật cho trường hợp này càng sớm càng tốt.

   Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Là tình trạng dây tĩnh mạch thừng tinh giãn to và ngoằn nghèo, tạo búi quanh thừng tinh bên trong bìu và ảnh hưởng không nhỏ đến dương vật. Việc phẫu thuật cột tĩnh mạch tinh sẽ giúp chấm dứt tình trạng này, đưa trạng thái dương vật về bình thường.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ nam khoa phong kham da khoa phu khang về những trường hợp cần phẫu thuật chỉnh hình dương vật.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về chỉnh hình dương vật, nam giới có thể liên hệ với các bác sĩ tư vấn viên chuyên nghiệp của phòng khám nam khoa phú khang qua Hotline [ (08) 3836 4666 ] hoặc bạn có thể để lại số điện thoại, bác sĩ của phòng khám sẽ gọi lại để hỗ trợ tư vấn mọi thắc mắc của bạn.
 

thanhlang

New member
User ID
113747
Tham gia
20 Tháng ba 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Khám ở đây có tốt không mọi người?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom