Ví Da Nam Giá Rẻ Có Nên Mua? - Bài 3

leorno

New member
User ID
118941
Tham gia
24 Tháng năm 2016
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
vi-da-nam-bai-3.jpeg


Ví da nam giá rẻ có nên mua? - Bài 3
Ví da nam giá rẻ là mối quan tâm của phái mạnh khi lựa chọn để mang hoặc làm quà tặng. Nhưng quan niệm "của rẻ là của ôi" đôi lúc làm chúng ta phân vân, lưỡng lự. Theo mình ví nam giá rẻ là chuyện bình thường, bài viết bên dưới sẽ nói về những yếu tố chính làm nên giá thành của ví da nam.

Ví da nam giá rẻ do chất liệu
Bỏ qua những các loại da giả như simili, da PU, ... , chất liệu da là thành tố chính ảnh hưởng đến giá cả sản phẩm. Giá của da heo, da trâu hẳn nhiên phải khác với da bò, da đà điểu. Thậm chí những loại cao cấp như da cá sấu còn phân biệt cả da lưng, da bụng, da cá sấu con,... nữa đấy.

Ví nam giá rẻ do thương hiệu tạm thời chia thành 3 loại: (xếp giá thành từ trên xuống - tất nhiên chỉ ở mức tương đối theo kinh nghiệm của mình)

Loại 1: của các thương hiệu lớn của nước ngoài như Prada, Gucci, LV, Tommy,… được bán qua các đại lý hay các shop bán hàng xách tay.

Loại 2: những tên tuổi uy tín trong nước với chất lượng, mẫu mã không kém cạnh nhưng với giá thành rẻ hơn nhiều.

Loại 3: hàng fake của các nhãn hàng nước ngoài, các loại ví không rõ nguồn gốc bán đổ đống ở các chợ, vỉa hè. Loại này khi mua bạn cần chú ý, phải soi thật kỹ để tránh nhầm lẫn nhé!

Ví da nam giá rẻ do kiểu dáng
Các mẫu mã nhiều ngăn, gập 3 mặt,... tốn công sức và chất liệu hơn so với những mẫu thông thường. Tất nhiên loại này sẽ có giá cao hơn, điều này là không thể bàn cãi.

Cá biệt có những loại vừa mang thương hiệu nổi tiếng, làm bằng da cao cấp, mẫu mã cuốn hút với số lượng giới hạn. Chúng trị giá vài chục, thậm chí vài trăm triệu là chuyện thường và vẫn có nhiều người yêu thích.

Kết: Theo mình thì tùy theo nhu cầu sở thích, túi tiền mà bạn nên chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Đừng suy nghĩ có nên chọn ví da nam giá rẻ không, mà hãy xem mình mua được món hàng đã phù hợp hay không!

Mong rằng bài viết sẽ phần nào giúp lựa chọn được sản phẩm như ý!

Đặng Trần Anh Tuấn - Leorno

LEATHER OR NOTHING
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom