7 Cách Điều Trị Quầng Thâm Mắt Hiệu Quả Trong Mùa Hè Này

quaynong

New member
User ID
114431
Tham gia
27 Tháng ba 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Theo các chuyên gia làm đẹp, hơn 90% phụ nữ bị quầng thâm mắt và nguyên nhân của vấn đề da này là do thiếu ngủ, sử dụng mỹ phẩm và do mất nước.

dieu-tri-quang-tham-mat.jpg


Khi cơ thể thiếu nước, da bắt đầu trông nhợt nhạt và xanh xao, và dấu hiệu đầu tiên nhìn thấy trên khuôn mặt bạn là quầng thâm ở mắt. Quầng thâm mắt có thể được làm sáng bằng một số loại trái cây và rau xanh nhất định.

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu cho bạn những phương pháp điều trị quầng thâm mắt đơn giản để làm đẹp. Bằng cách bôi nước ép của những thực phẩm này lên khu vực thâm quầng của đôi mắt, nó sẽ dần dần và tích cực làm sáng quầng thâm.

Các chuyên gia nói rằng, các loại trái cây và rau xanh này là rất mạnh mẽ và hiệu quả, bạn cũng có thể sử dụng trên làn da nhạy cảm.

Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy nhìn vào những cách đơn giản dưới đây để điều trị quầng thâm mắt hiệu quả trong mùa hè này, bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mang lại.

1. Dưa chuột

lat-dua-chuot.jpg


Dưa chuột là tốt nhất để giữ cho cơ thể mát mẻ trong mùa hè. Cho dù bạn tiêu thụ hay áp dụng dưa chuột trên da, nó cũng sẽ làm tốt cho cơ thể của bạn. Cắt dưa chuột thành những lát nhỏ và cho vào tủ lạnh trong khoảng 10 phút. Sau đó đặt những lát dưa chuột này lên mắt trong 10 phút. Lặp lại hàng ngày.

2. Khoai tây

Khoai tây cũng được coi là một trong những loại rau tốt nhất để làm sáng quầng thâm mắt. Cắt một củ khoai tây thành những miếng mỏng và đặt chúng trên đôi mắt của bạn. Nước từ khoai tây sẽ tẩy trắng da và làm sáng các vũng thâm quầng.

3. Cánh hoa hồng

Cánh hoa hồng có tác dụng kỳ diệu trên da. Để điều trị mọi vấn đề về da trong mùa hè, cánh hoa hồng đáp ứng tốt cho bạn. Massage nước ép của cánh hoa hồng trên mắt, sau đó để khô 10 phút, rửa sạch mặt bằng nước hoa hồng. Bí quyết làm đẹp này cũng sẽ làm sáng da của bạn.

4. Dâu tây

Dâu tây giàu vitamin C, là loại trái cây tốt nhất mà bạn có thể áp dụng trên da. Dâu tây không chỉ hỗ trợ làm sáng quầng thâm mắt mà còn giúp cải thiện làn da của bạn.

5. Bơ

Bơ là lành mạnh cho da và nếu sử dụng hàng ngày, bơ có thể làm sáng làn da của bạn một cách tự nhiên. Bôi ruột bơ làm nhão dưới mắt và chờ cho nó khô lại, sau đó lau bằng một miếng gạc bông nhúng trong sữa lạnh. Điều trị này mang lại những lợi ích cho làn da.

6. Dưa hấu

nuoc-dua-hau.jpg


Bạn có thể rửa mặt bằng ruột dưa hấu làm nhão hoặc bạn có thể bôi dày nó trên khuôn mặt. Cả hai phương pháp điều trị này có tác dụng tốt trên da và làm tươi màu da tự nhiên. Đây là phương thuốc hoàn hảo để thoát khỏi quầng thâm mắt.

7. Dứa

Dứa là một trái cây khác giàu vitamin C. Cắt dứa thành những miếng nhỏ rồi áp dụng lên da. Khi nước trái cây này được áp dụng trên da, các lỗ chân lông sẽ tự động sáng lên. Để thoát khỏi quầng thâm mắt, áp dụng nước trái cây này hai lần trong ngày.

Theo Sức Khỏe & Tình Yêu (skvty.com).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom