Nguyên Nhân Gây Ra Bệnh U Xơ Tử Cung

hoidaponline

New member
User ID
116948
Tham gia
26 Tháng tư 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Hiện nay, có rất nhiều chị em đang thiếu kiến thức và thông tin về u xơ tử cung nên tỷ lệ số người mắc bệnh này đang có xu hướng gia tăng. Khi mắc bệnh u xơ tử cung, chị em sẽ cảm thấy đau và khó chịu. Vậy nguyên nhân từ đâu gây ra bệnh u sơ tử cung? Các bác sĩ phụ khoa của phòng khám đa khoa phú khang tại tphcm cho biết: U xơ tử cung do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, dưới đây là một số nguyên nhân các chị em cần lưu ý.

Bệnh u xơ tử cung nguyên nhân từ đâu?

+ Quan hệ sớm và thường xuyên sau khi sinh hoặc sau khi phá thai:

  - Sau khi sinh hoặc sau khi phá thai cổ tử cung chưa lành hẳn nên khi quan hệ tình dục sớm và thường xuyên sẽ dễ bị tổn thương nghiêm trọng và có nguy cơ viêm nhiễm cao.

  - Khi nạo phá thai không an toàn mà quan hệ tình dục sớm và thường xuyên thì tỉ lệ mắc bệnh u xơ cổ tử cung rất cao.

+ Viêm loét cổ tử cung lâu ngày không được chữa trị:

  - Khi các chị em bị viêm loét cổ tử cung hoặc viêm cổ tử cung mãn tính trong thời gian dài sẽ gây nên hiện tượng tăng sản, làm cho niêm mạc tử cung ngày càng dày, từ đó hình thành bệnh u xơ tử cung.

+ Một số viêm nhiễm phụ khoa khác gây ra:

  - Các bệnh phụ khoa khác bị viêm nhiễm lâu ngày và không được chữa trị, bị tái lặp nhiều lần làm cho niêm mạc tử cung dày lên, sẽ hình thành các u xơ tử cung bên ngoài tử cung.

+ Rối loạn nội tiết tố:

  - Estrogen thúc đẩy sự phát triển của âm đạo, tử cung, buồng trứng. Ngoài ra, còn thúc đẩy sự tích tụ mỡ dưới da, giữ nước và các chất dinh dưỡng quan trọng trong cơ thể và xương. Khi tiết ra nhiều Estrogen có thể dẫn đến các bệnh ung thư.

Bệnh u xơ tử cung ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nhiều chị em. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế khám và điều trị bệnh này, do đó để điều tri triệt để bệnh, bác sĩ phụ khoa của phong kham da khoa phu khang khuyên chị em nên tỉnh táo, cân nhắc kỹ để có thể lựa chọn được một cơ sở y tế, phòng khám đủ tiêu chuẩn chất lượng để yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình..

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phong kham phu khang tai quan 1 về nguyên nhân gây ra bệnh u xơ tử cung, nếu còn thắc mắc gì khác cần được giải đáp, các chị em hãy liên hệ đến Hotline [ 08 3836 4666 ư của phòng khám qua số hoặc có thể để lại số điện thoại của bạn, bác sĩ sẽ liên lạc lại ngay để hỗ trợ giải đáp tận tình nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom