Nguyên Nhân Gây Ra Bệnh Viêm Cổ Tử Cung Ở Chị Em

tuvansuckhoe

New member
User ID
115587
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
 Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở cổ tử cung, bệnh xuất hiện nhiều ở nữ giới. Nếu không có phương pháp điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn đến vô sinh và nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Nhưng phòng bệnh vẫn tốt hơn chữa bệnh, vậy chị em cần phải biết nguyên nhân gây ra bệnh viêm cổ tử cung là do đâu để có biện pháp phòng tránh hiệu quả. Các bác sĩ phòng khám đa khoa phú khang chia sẽ bệnh viêm cổ tử cung hình thành chủ yếu do 5 nguyên nhân sau gây ra:

Bệnh viêm cổ tử cung hình thành do đâu

   + Quan hệ tình dục không an toàn: Các bệnh phụ khoa thường dễ lây qua đường tình dục, nếu không có biện pháp bảo vệ thì các vi khuẩn rất dễ xâm nhập. Bệnh viêm cổ tử cung cũng có thể do nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục như: bệnh lậu, Herpes sinh dục,…

   + Vi khuẩn có hại phát triển nhiều trong âm đạo do mất cân bằng môi trường âm đạo: Vi khuẩn nhiều, phát triển dày đặc làm viêm cổ tử cung.

   + Không giữ vệ sinh vùng kín: Khi quan hệ âm đạo ở trạng thái mở, dương vật tiếp xúc trực tiếp vối cổ tử cung, khi cả hai không vệ sinh sạch sẽ, nhất là nam giới thì dương vật sẽ mang theo vi khuẩn vào trong âm đạo gây ra viêm nhiễm cổ tử cung.

   + Va đập, té ngã hoặc kích thích khi sinh đẻ làm tổn thương cổ tử cung: Cổ tử cung có thể bị nứt gây nhiễm khuẩn do những tác động kích thích trong thời sinh đẻ.

   + Nạo, phá thai: Cổ tử cung sẽ bị tổn thương và mỏng dần do nạo phá thai nhiều lần là cơ hội cho vi khuẩn hoạt động, dẫn đến viêm cổ tử cung.

Ngoài ra, bác sĩ phụ khoa của phong kham da khoa phu khang còn cho biết thêm: viêm cổ tử cung xảy ra cũng có thể là do chị em làm vệ sinh quá nhiều lần trong ngày, thụt rủa sâu bên trong âm đạo hoặc sử dụng nước vệ sinh có chất sát trùng cao, âm đạo có chứa dị vật gây nhiễm khuẩn, những kích thích của yếu tố lý hóa…

Khi mắc viêm cổ tử cung thì vùng kín chị em sẽ có những biểu hiện sau : khí hư ra nhiều bất thường, có màu trắng đục, dính từng mảng,…Vì vậy khi có những dấu hiệu này chị em nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị.

Một trong những phòng khám điều trị bệnh viêm cổ tử cung hiệu quả hiện nay là phòng khám sản phụ khoa phú khang tại quận 1 tphcm. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong điều trị thực tế, tận tình với bệnh nhân, được hỗ trợ bởi trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, chi phí điều trị hợp lý, vì vậy chị em hoàn toàn yên tâm khi đến phòng khám để kiểm tra và điều trị. Được đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu về y tế trong công tác khám chữa và chăm sóc người bệnh, phòng khám đã và đang tạo dựng được lòng tin đối với bệnh nhân không chỉ ở khu vực TPHCM mà còn ở các tỉnh lân cận cũng tìm đến để tư vấn và chữa trị.

  Nếu còn thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin liên quan đến bệnh viêm cổ tử cung, các chị em hãy liên hệ đến Hotline [ (08) 3836 4666 ] hoặc để lại số điện thoại của bạn, các bác sĩ của phòng khám phú khang tại quận 1 sẽ liên lạc lại để tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom