Cắt Mí Mắt Có Nên Hay Không Và Có Nguy Hiểm Gì?

phamduy231

New member
User ID
117180
Tham gia
29 Tháng tư 2016
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cắt mí mắt nên hay không?

Với 1 số người, hiện tượng lão hóa đến sớm, ngoài 20 tuổi vùng da quanh mắt bắt đầu chùng nhão nghiêm trọng khiến đôi mắt không những trông mệt mỏi mà khuôn mặt còn già nua đi rất nhiều. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể mà còn gây ra những tác động ảnh hưởng đến thị giác.

Theo như mô tả ở trên bạn thuộc trường hợp mắt nhỏ, có bọng mỡ thừa và vùng da chùng nhão quanh mắt. Thông thường, khi thuộc 1 trong những trường hợp dưới đây, bạn hoàn toàn có thể đi cắt mí mắt:
co-nen-cat-mi-mat-khong.jpg


– Tình trạng sụp mí mắt do có nhiều da chùng mí mắt.
– Mắt có da thừa, bọng mỡ
– Mắt dấu hiệu bị lão hóa, có vùng da bị chùng nhão
Dựa vào các chỉ định trên, chúng tôi khẳng định rằng, bạn hoàn toàn đủ điều kiện để đi thực hiện phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Sau khi thắc mắc có nên cắt mí mắt không? nhiều người thường hỏi rằng: cắt mí mắt có gây nguy hiểm không? Bản chất cắt mí mắt là phương pháp không hề nguy hiểm như bạn nghĩ bởi:

+ Tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng: Bản chất cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí bằng việc loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt. Đây được coi là tiểu phẫu nhẹ nhàng, tiến hành đơn giản. Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt bọng mỡ mí dưới, cắt da thừa xung quanh mắt bằng tia Laser sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Phương pháp khắc phục triệt để tình trạng mí mắt nhỏ, sụp, nhiều bọng mỡ.
cat-mat-2-mi.jpg


+ Bác sĩ thẩm mỹ mắt uy tín, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện: Bác sĩ cắt mí mắt là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định tính an toàn của dịch vụ. Tại Bệnh viện thẫm mỹ JW, dịch vụ cắt mí mắt được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, uy tín, tiến hành trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cắt mí.

+ Cắt mí mắt không gây tổn thương, đau đớn cho khách hàng: Kỹ thuật cắt mí mắt được các bác sĩ tiến hành rất tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet, đảm bảo không gây đau đớn, an toàn với cơ thể của khách hàng.

Với những lý do trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ cắt mí mắt mà không còn lo lắng dịch vụ này nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe nữ

Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom