Cắt Mí Mắt Có Ảnh Hưởng Gì Tới Mắt Không?

phamduy231

New member
User ID
117180
Tham gia
29 Tháng tư 2016
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cắt mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí đang được phái nữ yêu thích hiện nay bởi vừa tạo hình nếp gấp mí đôi rõ ràng, mềm mại tự nhiên, vừa lấy triệt để da chùng và mỡ thừa giúp đôi mắt được trẻ hoá hiệu quả.

Về cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không thì so với nhiều dịch vụ khác, có thể xem rằng cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản và an toàn. Các thao tác phẫu thật cắt mí mắt chỉ dừng lại ở việc tác động vào da và mỡ thừa mí mắt, không can thiệp vào cấu trúc nhãn cầu, không xâm lấn sang các vùng mô lân cận nên cắt mí mắt không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt cũng như không làm giảm thị lực của khách hàng.

Phương pháp cắt mí mẳ là một phẫu thuật đơn giản, thời gian thực hiện khá nhanh chóng từ 60 – 90 phút. Tuy nhiên, để có một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không đau và không để lại biến chứng điều quan trọng là bạn phải tìm được một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao, nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ cắt mắt hai mí.
1436515444bm6.jpg

Đôi mắt đẹp và đầy cuốn hút

Bệnh viện thẫm mỹ JW là một trong những trung tâm ứng dụng thành công phương pháp cũng như kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc rất an toàn và đạt thẩm mỹ cao. Qua hơn nhiều năm hoạt động và không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn JW đã thực hiện thành công trên 10000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có đến hàng ngàn ca phẫu thuật cắt mí mắt mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và nhận được sự hài lòng của khách hàng. Bằng những thành công của mình Bệnh viện thẫm mỹ JW dần trở thành một địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Là nơi xứng đáng để bạn trao chọn niềm tin.
toa-nha.jpg

Bệnh viện thẫm mỹ hàng đầu Việt Nam

Thực hiện cắt mí mắt tại JW, đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng của mắt như bọng mỡ mắt, quầng thâm, chùng mí mắt.. rồi sau đó sẽ xác định chính xác vị trí cần loại bỏ trên mí mắt, tiến hành sát khuẩn, gây tê và thực hiện phẫu thuật dựa trên những vị trí đã xác định trước đó. Phẫu thuật cắt mí mắt tại thẩm mỹ JW được thực hiện bằng 3 đường mổ rất nhỏ, sẽ không gây cảm giác đau cho bạn. Phẫu thuật được thực hiện bằng phương pháp mới, nên vết mổ sẽ được thực hiện ngoài da, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới mắt của bạn. Điều quan trọng là toàn bộ quá trình phẫu thuật cắt mí mắt do chính các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện, do đó bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và kết quả cắt mí chính xác đến từng milimet, đảm bảo sau khi phẫu thuật chắc chắn bạn sẽ có một đôi mắt đẹp như ý muốn.
cat-mi-mat-co-anh-huong-gi-khong-4.jpg

Kết quả sau phẫu thuật

Tại JW với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn, quyến rũ như bạn mong muốn, đảm bảo an toàn và thực hiện nhanh chóng, chính xác nhất. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ giúp phẫu thuật chính xác, an toàn, nhanh chóng nên thời gian phẫu thuật sẽ được rút ngắn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, hệ thống thiết bị tốt sẽ hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật được thực hiện chính xác cụ thể hơn, tránh được các biến chứng, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, giúp vết thương mau lành và hạn chế sưng nề đến mức thấp nhất.

Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom