Nấm Lim Xanh Giúp Làm Đẹp, Chống Rụng Tóc

hant123321

New member
User ID
118570
Tham gia
19 Tháng năm 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cùng tác giả
Để khắc phục tình trạng mái tóc xơ rối, gãy rụng…, nhiều chuyên gia khuyên chị em sử dụng thảo dược nấm lim xanh.

Nấm lim xanh là loại thảo dược tự nhiên, chứa nhiều dược chất quý hiếm có tác dụng rất tốt trong quá trình làm đẹp. Để có một mái tóc khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, sử dụng nấm lim xanh là phương pháp hữu hiệu giúp tăng cường nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong cơ thể. Từ đó, nấm giúp tiêu diệt tận gốc các loại vi khuẩn ký sinh làm xơ rối mái tóc, đồng thời cung cấp đầy đủ dược chất nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong từ gốc đến ngọn.

images

Nấm lim xanh làm đẹp tóc

Trong nấm có các dược chất vitamin A, B, C, D, E, các hợp chất Mg, Fe, Zn…. và chất chống oxy hóa rất tốt cho da đầu và mái tóc, khiến tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Đặc biệt, vitamin A và C là các dưỡng chất tốt giúp sản sinh ra các chất nhờn bảo vệ tóc khỏi bị khô và xơ.

Cấu tạo của tóc là từ các protein, thiếu protein sẽ gây ra hiện tượng tóc bị giòn, dễ gãy rụng. Sử dụng nấm lim xanh sẽ cung cấp đầy đủ cho cơ thể loại khoáng chất này, bên cạnh đó hàm lượng Fe trong nấm sẽ tạo điều kiện cho mạch máu lưu thông ở da đầu tốt hơn, làm cho các nang tóc phát triển nhờ quá trình hấp thụ dinh dưỡng một cách dễ dàng.

Sử dụng nấm lim xanh là một phương pháp ngăn chặn các tổn hại đến tóc, giúp tóc phát triển tốt nhất. Ngoài việc sử dụng nấm lim xanh, bạn nên kết hợp với những loại thực phẩm có lợi cho cơ thể, thường xuyên luyện thể thao hợp lý để đạt hiệu quả cao.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom