Cách Thu Nhỏ Núm Vú Đẹp Cho Bà Mẹ Sau Sinh

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Bầu ngực đẹp là sự tổng hòa của các yếu tố như: khuôn ngực đầy đặn, quầng vú hồng hào, núm vú vừa phải gọn gàng hài hòa với bầu ngực. Tuy nhiên, do rất nhiều yếu tố bẩm sinh, nhất là tác động của việc sinh nở, núm vú không còn giữ được nét đẹp như còn con gái. Vậy núm vú đã thay đổi như thế nào sau khi sinh? Và cách nào để khắc phục tình trạng này? Chúng ta cùng xem tiếp dưới đây nhé:

nang-nguc-noi-soi-bac-si-phung.jpg

Núm vú quá to không phải là một núm vú đẹp

Theo lẽ tự nhiên, sau khi sinh, cơ thể sẽ có nhiều thay đổi lớn phù hợp cho việc nuôi con. Một trong những sự thay đổi đó chính là sự thay đổi kích thước ở núm vú. Núm vú sẽ nở lớn hơn bình thường thuận lợi cho việc cho con bú, da dày hơn để bảo vệ khỏi bị tổn thương, màu sắc thay đổi để bé nhận ra được nguồn sữa, do đó bạn sẽ thấy núm vú của mình to bất thường hoặc dài quá, thâm sạm. Mặc dù đây là sự thay đổi tự nhiên và hoàn toàn tốt cho bé, nhưng sau khoảng thời gian cho con bú thì núm vú sẽ không thể trở lại như ban đầu, khiến chị em mất đi phần nào tự tin.

Để khắc phục tình trạng này, chỉ có cách duy nhất là thu gọn núm vú. Thu gọn núm vú là một hình thức tiểu phẫu, cắt bớt phần da thừa, nơi đầu vú quá to, quá dài hoặc dị dạng, núm vú bất thường làm giảm kích thước và tái tạo lại hình dáng của núm vú. Phẫu thuật thẩm mỹ núm vú giúp chị em phụ nữ có được núm vú vừa phải, màu sắc hồng hào, đẹp hài hòa tự nhiên với bầu ngực mà vẫn giữ được cảm giác đầu vú và thiên chức làm mẹ.

Khi nào bạn có thể thu gọn núm vú?

- Phụ nữ trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt

- Núm vú bạn quá dài, to bất thường hoặc dị dạng núm vú

- Sau quá trình sinh và cho con bú, núm vú bạn bị phì đại, bị kéo chùng xuống và màu sắc thâm sạm.

Thông tin dành cho chị em khi muốn thu gọn núm vú

a. Thu gọn núm vú có ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ và đời sống tình dục hay không?

Phẫu thuật thu gọn núm vú thông thường chỉ tác động đến phần da và mô của đầu ngực không tác động và ảnh hưởng đến tuyến vú nên bạn vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.

Nếu chỉ thu nhỏ núm vú đơn thuần thì thường ít thay đổi cảm giác. Trong trường hợp có làm ngắn núm vú thì cảm giác núm vú có thể giảm.

b. Các biến chứng nào sau thu gọn núm vú?

Phẫu thuật thu gọn núm vú có thể gặp một số biến chứng như dị ứng thuốc, nhiễm trùng, sẹo xấu… Tuy nhiên trường hợp này là rất ít xảy ra vì đa phần không tác động đến tuyến vú làm ảnh hưởng đến chức năng của tuyến vú.

c. Thu gọn núm vú có đau không?

Trong quá trình tiểu phẫu, các Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn và thoải mái trong suốt thời gian tiểu phẫu. Bạn có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật.

d. Cách chăm sóc sau phẫu thuật thu gọn núm vú như thế nào?


- Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ

- Tránh va chạm mạnh tới đầu vú, giữ vùng mổ khô ráo

- Tái khám và cắt chỉ sau 7 ngày’


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nếu bạn còn băn khoăn về phẫu thuật thu gọn núm vú hoặc muốn biết thêm chi tiết:

TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈Ad:724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ Hotline: 0838622447- 0939691999 (Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng)

✉ Email: contactthegioidep@gmail.com

thegioidep.com

facebook.com/noisacdeptaisinh/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom