Viêm Cổ Tử Cung - Đe Dọa Tính Mạng Và Sức Khỏe Sinh Sản Của Phụ Nữ

tuvansuckhoe

New member
User ID
115587
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Các bác sĩ sản phụ khoa của phong kham da khoa phu khang cho biết : Hiện nay trên toàn thế giới có hơn 90% phụ nữ mắc bệnh viêm cổ tử cung, đây là loại bệnh rất dễ mắc phải, vì chủ quan hoặc chưa có sự hiểu rõ về tính chất nguy hiểm của bệnh nên một phần lớn chị em đã thờ ở trong việc chữa trị bệnh dẫn đến tình trạng bị vô sinh. Khi đó, việc điều trị sẽ khó hơn, lâu hơn, tốn kém nhiều hơn mà đặt biệt là khó giữ được thiên chức làm mẹ cho chị em. Vì thế, khi nhận thấy có dấu hiệu của viêm cổ tử cung, chị em nên lên phương án để khám và điều trị ngay khi bệnh mới xuất hiện để bảo toàn khả năng sinh đẻ và sức khỏe bản thân. Sau đây là các dấu hiệu để chị em nhận biết viêm cổ tử cung ghé thăm và cần gặp bác sĩ ngay nếu vùng kín có những dấu hiệu bất thường sau:

- Dịch tiết âm đạo có màu sắc khác lạ như màu trắng đục, vàng, xanh kèm theo mùi hôi khó chịu.

- Âm đạo ra máu bất thường ngoài kỳ kinh hoặc sau khi giao hợp.

- Đau buốt khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục.

- Ngứa âm đạo, đau bụng dưới, đau vùng chậu hoặc đau bụng dữ dội trong kỳ kinh.

Viêm cổ tử cung - đe dọa tính mạng và sức khỏe sinh sản của phụ nữ : Những biến chứng của bệnh sẽ là sát thủ thầm lặng lấy đi khả năng sinh sản và sức khỏe.

- Gây nguy cơ vô sinh

Theo các bác sĩ phụ khoa của phòng khám đa khoa phú khang phân tích: Khi cổ tử cung bị viêm, thì sẽ xuất hiện dịch tiết ra dạng nhầy, có mủ, khi giao hợp, tinh trùng được phóng vào sẽ bị dịch nhày và mủ cản trở , tinh dịch không thể bơi qua được khu vực này để đến gặp trứng làm khó thụ tinh khiến cho phụ nữ bị vô sinh, hiếm muộn.

- Nguy cơ ung thư cổ tử cung là khá cao

Viêm cổ tử cung đến giai đoạn quá nặng sẽ biến chứng và chuyển sang dạng ung thư. Thực tế cho thấy, phụ nữ khi mắc viêm cổ tử cung có nguy cơ dẫn đến ung thư cao gấp 10 lần so với người bình thường nếu không được điều trị sớm. Ngoài ra, viêm cổ tử cung còn có thể làm tăng nguy cơ mắc thêm các bệnh viêm nhiễm khác cho tử cung ( chẳng hạn gây viêm ngược dòng dẫn đến tắc vòi trứng).

- Ảnh hưởng đến đời sống, quan hệ tình dục

Khi giao hợp, chị em sẽ cảm thấy đau rát, khó chịu, từ đó dẫn đến tự ti, giảm ham muốn trong tình dục.

- Làm sảy thai, sinh non cho phụ nữ mang thai

Nếu Viêm cổ tử cung chuyển sang thể mãn tính sẽ làm thay đổi kết cấu, giảm tính đàn hồi của cổ tử cung khiến tử cung không giữ được bào thai, quá trình thai kỳ không được thuận lợi và là nguyên nhân chính dẫn đến sảy thai, sinh non.

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám sản phụ khoa phú khang khuyên các chị em đang có một trong những triệu chứng nêu trên thì cần chủ động tìm gặp bác sĩ để có phương pháp can thiệp kịp thời, tránh kéo dài tình trạng để bệnh nặng lên sẽ làm mất khả năng sinh sản về sau và có thể đe dọa tính mạng. Vì đây là loại bệnh có tính nguy hiểm cao, tuy nhiên việc điều trị sẽ dễ dàng nếu tiến hành sớm nhất có thể tại các cơ sở chuyên khoa sản uy tín

Chị em có thể liên hệ Hotline [ 08 3836 4666 ] của phong kham phu khang tại tphcm để nhận được sự hỗ trợ của bác sĩ. Hoặc có thể để lại số điện thoại, các bác sĩ của phòng khám sẽ liên lạc lại sớm nhất để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7 ( kể cả ngày lễ)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom