Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Giới Bằng Thảo Dược

thanhphamqthl

New member
User ID
117920
Tham gia
10 Tháng năm 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Hiện nay, việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để cải thiện sinh lực đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Trong đó, sử dụng nấm lim xanh được coi là biện pháp giúp tăng cường sinh lực ở nam giới mang lại hiệu quả nhất.

Nấm lim xanh vốn là loại thảo dược quý có công dụng trong hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh như: Ung thư, gout, bệnh về gan, tim mạch, hệ tiêu hóa… Đặc biệt, các dược chất hữu ích trong nấm còn giúp bồi bổ cơ thể, đẩy lùi bệnh yếu sinh lý ở nam giới hữu hiệu.
https://1.bp.************/-Ok24pX0h_mQ/VzwvEdgloVI/AAAAAAAAAGg/_xyPXN5qgmEiKV35p5_Jw0TkTScE7drPACLcB/s1600/nam-lim-xanh.jpg


clip_image001.jpg


Nấm lim xanh giúp tăng cường sinh lý ở nam giới


Theo Văn bản số 08/VDL-QLKHĐT ngày 10/1/2011, Viện Dược liệu (Bộ Y tế) gửi tới Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, nấm lim xanh được xác định có tên khoa học là Ganoderma Lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst., an toàn cho người sử dụng.

Cơ chế giúp tăng cường sinh lực nam giới của nấm lim xanh

Nam lim xanh có chứa hàm lượng lớn các dược chất hữu ích như Germanium, Polysaccharides, Triterpenes, các khoáng chất, vitamin… Các dược chất này giúp tăng cường testosterone trong cơ thể nam giới, tiêu diệt các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời, các Enzyme hữu ích trong nấm giúp tăng cường quá trình chuyển hóa androgen thành các nội tiết tố, từ đó kích thích sản sinh hormone tình dục và cải thiện bệnh yếu sinh lý ở phái mạnh.

Thực tế đã chứng minh có nhiều trường hợp kiên trì sử dụng nam lim xanh mỗi ngày, sau 2 tháng kết quả mang lại rất khả quan. Các rối loạn trong cơ thể biến mất, sức khỏe và chức năng sinh lý của người dùng cũng được cải thiện rõ rệt.

Trải qua nhiều thực nghiệm lâm sàng, các chuyên gia đưa ra lời khuyên chỉ nên sử dụng nấm lim xanh đã qua chế biến theo bài thuốc gia truyền, các độc tố được loại bỏ và dược chất được làm giàu gấp nhiều lần. Đối với nấm lim sống (chưa qua chế biến) vẫn còn chứa độc tố, hiệu quả không ổn định, thậm chí có thể gây nguy hiểm tới tính mạng và khả năng chữa bệnh yếu sinh lý không cao.

Nấm lim xanh giúp điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới rất hiệu quả nhưng cũng cần cẩn trọng trong việc tìm mua sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như cách dùng nam lim xanh, người dùng có thể gọi điện tới số 0437970138
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom