Xem Tuổi Nữ Kỷ Tỵ

hanghn

New member
User ID
118506
Tham gia
18 Tháng năm 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Nữ Kỷ tỵ sinh năm 1989 Cung: Cấn Mạng: Đại lâm mộc(cây ở rừng lớn) Xương : Con rắn; Tướng tinh: Con khỉ; vận niên: Cẩu cuồng Phong; thiên can: Bính gặp Kỷ. Màu sắc hợp với nữ Kỷ Tỵ là đen, xanh. Kỵ màu trắng đỏ. Nữ Kỷ Tỵ là người cốt cách thanh sang, tâm tính ôn nhu, mềm mỏng dễ thu phục lòng người. Cuộc đời ít bị thăng trầm nhưng tình cảm khó tránh khỏi nỗi đau. Cùng xem tuoi cho tuổi kỷ tỵ nữ mạng nha.

Cuộc đời lắm khổ tâm về vấn đề sự nghiệp tuy có bao nhiêu lo lắng, sầu đau cho đến nay, sự nghiệp của bạn vẫn chưa hoàn thành hẳn. Và cũng bắt đầu năm 38 tuổi trở đi, bạn có thể hoàn thành được sự nghiệp của cuộc đời, về tiền tài đã qua bao nhiêu lần sụp đổ rồi, và cho đến bây giờ bạn cũng chưa hẳn đã tạo được theo ý muốn, và tạo cho vấn đề này được trọn vẹn và dư dả hơn. Tiền bạc có thể ở vào một mức độ trung bình, vừa đủ mà thôi.

29_9_1328928376_73_valenti1.jpg


Nữ tuổi Kỷ Tỵ thích cuộc sống tự do, không chịu gò bó vào khuôn khổ nên dễ đi vào đời sớm. Nếu theo học về Dược, Luật, Văn hay các nghề làm về hương liệu, mỹ phẩm, nông sản... sẽ dễ thành công. Quý cô là người sống có tấm lòng hiếu hạnh với mẹ cha, biết thương người khốn khổ. Hậu vận hưởng nhiều phát lộc, có người nhờ con gái đầu lòng mà an nhàn, thanh thản.

Nhìn chung, nữ Kỷ Tỵ (1989) gặp nhiều đau buồn trong cuộc sống vào thời trung vận, nhưng về hậu vận thì an phận. Số hưởng thọ, trung bình khoảng từ 68 đến 76 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu ở hiền lành, làm phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ. Để xem tuong bạn hãy vào website của chúng tôi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom