Bói Tình Yêu Và Những Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang Yêu Nhầm Người

hang12345

New member
User ID
117210
Tham gia
30 Tháng tư 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Bạn đang yêu một người nhưng chưa tìm hiểu rõ về người ấy, bạn có sợ người yêu phản bội mình không?? Khi yêu con người ta rất dễ mất lí trí và không thể khống chế tình cảm của bản thân mà dẫn đến yêu lầm người rồi phải chịu đau khổ. Sau đây, boi tinh yeu sẽ bật mí cho bạn biết những dấu hiệu cho thấy người yêu bạn không hề yêu bạn như bạn nghĩ, vậy nên bạn hãy cân nhắc kĩ về việc có nên tiếp tục mối quan hệ với họ nữa không nhé.

Yêu lâu mà anh ta chẳng dám đưa bạn về giới thiệu với gia đình, hãy cân nhắc về mối quan hệ này!
1453427992-henhonhamnguoi1.jpg




Cảm giác không có sự liên kết
boi bai cho thấy phụ nữ vốn nhạy cảm, vậy nên nếu trái tim bạn mách bảo mối quan hệ hiện tại không có bất cứ sự liên kết nào, mặc cho bạn vun vén mà đối phương cứ thờ ơ với cuộc sống riêng chẳng ảnh hưởng gì đến nhau, hãy chấm dứt ngay, bởi mọi công lao của bạn đều là vô ích.

Phụ nữ vốn nhạy cảm, vậy nên nếu trái tim bạn mách bảo mối quan hệ hiện tại không có bất cứ sự liên kết nào, mặc cho bạn vun vén mà đối phương cứ thờ ơ với cuộc sống riêng chẳng ảnh hưởng gì đến nhau, hãy chấm dứt ngay, bởi mọi công lao của bạn đều là vô ích.

Anh ta không sẵn sàng dành thời gian cho bạn
1453427992-henhonhamnguoi2.jpg


Một người yêu bạn thật lòng sẽ luôn sẵn sàng dành thời gian rảnh cho bạn nhiều nhất có thể.

Anh ta không chia sẻ cảm xúc với bạn
Tất nhiên ai trong chúng ta cũng có những bí mật không muốn để ai biết, tuy nhiên nếu anh chàng của bạn quá kiệm lời và rất ít khi bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc thực sự trước mặt bạn, đó là một dấu hiệu không ổn chút nào.

Chàng không ở bên bạn khi bạn cần
Anh ấy không nhất thiết và cũng không thể nào bên các nàng 24/7, tuy nhiên người bạn đời lý tưởng là người luôn sát cánh bên bạn lúc cần.

Anh ta không chịu tôn trọng ý kiến của bạn
Trong mọi cuộc tranh luận, cho dù bạn đưa ra lập luận chính xác đến đâu, ý kiến của anh ấy vẫn là quyết định cuối cùng, phương án chàng đưa ra vẫn là tốt nhất? Anh ta không hề quan tâm đến thái độ và cảm xúc của bạn, luôn ngắt lời và tự cho rằng mình đúng.

Chàng không công khai mối quan hệ hoặc luôn che dấu
Yêu nhau đã rất lâu rồi, anh ấy vẫn chưa một lần đưa bạn về ra mắt ra đình hay giới thiệu với bạn bè thân thiết?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom