Nấm Lim Chữa Ung Thư Phổi Hiệu Quả

lanh712

New member
User ID
118424
Tham gia
17 Tháng năm 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Khoa học đã chứng minh, các dược chất có trong nấm lim xanh không những tăng cường sức khỏe mà còn có tác dụng điều trị hiệu quả cho người bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn cơ chế nấm lim chữa ung thư phổi hiệu quả.

nam-lim-xanh-chua-benh-gi.jpg

Nấm lim chữa quả ung thư phổi hiệu

Nấm lim xanh là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc. Đây là loài nấm đặc hữu chỉ mọc trên cây lim xanh trong rừng nguyên sinh của Việt Nam và Lào. Gần đây, các nhà khoa học phát hiện nấm lim xanh có tác dụng phòng và chống ung thư rất tốt, trong đó có cả bệnh ung thư phổi.

Nấm lim chữa ung thư phổi hiệu quả

Các khoáng chất, Vitamin và Acid amin… có trong nấm khi đi vào cơ thể giúp người bệnh kích thích hệ miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng và chống lại sự phát triển của tế bào ung thư ở người bị ung thư phổi.

Đặc biệt, nấm lim chứa nhiều dược chất quan trọng như: Germanium, Triterpenes, nhóm Sterois, Axit ganoderic… giúp làm giảm lượng dịch tiết ra ở phổi, ngăn tràn dịch màng phổi ở người bệnh, từ đó hỗ trợ điều trị hiệu quả cho người mắc bệnh ung thư phổi.

Việc sử dụng nước sắc từ nấm lim đã qua chế biến an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Người bệnh cần kiên trì sử dụng liên tục từ 2 đến 5 tháng sẽ thấy được rõ công dụng hiệu quả của nấm lim.

Hiện nay, trên thị trường đang có các đối tượng tìm cách buôn bán nấm lim xanh dưới dạng có đăng kí hoăc không đăng kí công ty để mạo danh tiếng của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước. Quý khách hàng chú ý chọn mua sản phẩm Nấm lim xanh tại các đại lý chính thức của Công ty để được đảm bảo về uy tín và chất lượng. Khách hàng vui lòng gọi điện tới số 0437970138 để được tư vấn hoặc tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại website:
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom