Hỗ Trợ Điều Trị Nhồi Máu Cơ Tim Bằng Thảo Dược

thanhphamqthl

New member
User ID
117920
Tham gia
10 Tháng năm 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Nhồi máu cơ tim là bệnh lý nguy hiểm đe doạ lớn đến tính mạng người bệnh. Do sự tắc nghẽn đột ngột của mạch máu nuôi tim. Khi cơ tim hoàn toàn không được cung cấp máu thì cơ vùng cơ tim ấy sẽ hoại tử gây ra triệu chứng đau ngực dữ dội .

Bệnh nhồi máu cơ tim

https://1.bp.************/-ehucr2n_BHQ/VznOIBxMJsI/AAAAAAAAAFE/pHGdHZhtwKMalB7mSJawd6lmcSseg6YrQCLcB/s320/benh-nhoi-mau-co-tim.jpg

Nhồi máu cơ tim vô cùng nguy hiểm vàcó tỉ lệ gây tử vong cao, nếu không được cấp cứu kịp thời sự lưu thông máu bị trì trệ kéo dài gây ra tổn thương nặng nề cho mô tim, người bệnh có thể tử vong ngay hay nếu có sống sót cũng gây ra hàng loạt các biến chứng như loạn nhịp tim, viêm màng ngoài tim sớm, viêm cơ tim và hội chứng hậu nhồi máu cơ tim như huyết khối vùng tâm thất trái, nhồi máu tâm thất phải, sốc tim. Vì vậy, việc phát hiện bệnh chính xác dấu hiệu của cơn đau tim, cấp cứu và điều trị tái tưới máu mạch vành kịp thời chính là chìa khóa cứu sống người bệnh khỏi cơn nhồi máu cơ tim cấp tính cũng như các biến chứng khó lường của nó.
Nguyên nhân: do sự tắc nghẽn của một số động mạch vành nuôi tim. Các cục máu đông hình thành
Triệu chứng: Các cơn đau co thắt ngực kéo dài khoảng 5-15 phút. Cơn đau có thể lan lên cánh tay, vai, cổ và hàm kèm theo các triệu chứng khác như: khó thở, buồn nôn, hoa mắt, vã mồ hôi, rối loạn tiêu hóa, cũng có thể không có triệu chứng gì xuất hiện.

Phòng ngừa và điều trị nhồi máu cơ tim bằng nấm lim xanh
https://1.bp.************/-A5l559_1p5Y/VznOPcN3jNI/AAAAAAAAAFI/eslPaawgUfk9X07ibteNuSS7Rh-omog6wCLcB/s320/nam-lim-xanh-dieu-tri-ung-thu-nao.jpg

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy trong nấm lim xanh có những hoạt chất Triglycerides và Liprotein có khả năng điều hòa lượng cholesterol trong máu bằng cách làm giảm cholesterol xấu, kiểm soát lượng mỡ trong máu, ngăn ngừa tình trạng máu vón cục gây tắc nghẽn động mạch và tăng cường lưu thông máu. Đồng thời giúp loại bỏ nguy cơ gây tăng huyết áp, thanh lọc và giải độc gan. Đây là những nguyên nhân gián tiếp dẫn đến bệnh nhồi máu cơ tim.
Nấm lim xanh còn có chứa các hoạt chất có khả năng chống lại các bệnh tim mạch nhờ tác dụng cải thiện tuần hoàn máu và cung cấp lượng máu và oxy cho tim giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và phòng chống các cơn đau tim.

Các chuyên gia sức khỏe khuyên mọi người nên sử dụng nấm lim xanh hàng ngày kết hợp cùng thể dục thể thao và lối sống khoa học để phòng ngừa bệnh nhồi máu cơ tim.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom