Bao Cao Su Có Gân Phù Hợp Với Bạn

baocaosuohyeah.com

New member
User ID
114691
Tham gia
29 Tháng ba 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bao cao su có gân ngày càng được giới trẻ ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời của nó mang lại cho cuộc yêu. Không chỉ giúp người dùng tránh được những sự cố ngoài ý muốn, bao cao su có gân còn giúp tăng sự kích thích, hưng phấn đến cho người dùng khi yêu mang lại cảm giác sung sướng cho nàng lên đỉnh nhanh nhất.
Sau đây bao cao su ohyeah sẽ gửi đến bài viết về các loại bao cao su có gân được yêu thích nhất trên thị trường để bạn có thể lựa chọn cho mình loại bao cao su ưng ý nhất.
Đặc điểm của bao cao su có gân
Bao cao su có gân có rất nhiêu thương hiệu nổi tiếng sản xuất như: Fell, Herman, Inova, Power men, Durex, Micho… Tất cả các mẫu bao cao su có gân đều có đặc điểm chung là có màu sắc trong suốt, có khả năng co giãn cũng như đàn hồi cao, khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái và phấn khích hơn trong cuộc yêu. Trên bề mặt bao cao su có những đường gân dọc theo bao cao su tạo sự ma sát đặc biệt.
Một số loại bao cao su có gân tiêu biểu
Bao cao su có gân Michio
Bao cao su có gân Michio là dòng sản phẩm có thiết kế siêu mỏng mang đến cảm giác chân thật cho người sử dụng. Trên thân bao được bố trí các gai nhỏ và gân nổi tạo ra những kích thích mạnh mẽ khi quan hệ. Sản phẩm được cả nam và nữ giới đều ưa chuộng.
bao-cao-su-co-gan.jpg

Bao cao su có gân Michio
Bao cao su có gân Michio được sản xuất tại Nhật Bản, một kinh đô của nghệ thuật phòng the nên việc các thiết kế cho sản phẩm đặc biệt được coi trọng nhằm mang đến những khoái cảm cao nhất cho người sử dụng. Với hàng trăm gai nhỏ li ti và các gân nổi gơn sóng tạo ra những ma sát mạnh mẽ khiến cho cả hai cùng vô cùng thích thú. Bao cao su gai gân Michio sẽ tạo ra những kích thích khiến cuộc yêu nhanh chóng đạt đến cao trào, nàng sẽ dễ dàng lên đỉnh.
Xem tiếp bài viết này tại baocaosuohyeah.com/bao-cao-su-co-gan-tot-nhat
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom