Chống Rạn Da Từ Bên Trong Cho Bà Bầu

builinh12

New member
User ID
115581
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Rạn da là vấn đề gây đau đầu nhất với phụ nữa khi mang thai. Bạn tìm mọi cách để khắc phục bên ngoài mà quên mất cải thiện và phòng từ bên trong chiếm 70% so với chỉ chăm sóc da bên ngoài. Các loại thực phẩm giúp ngăn ngừa từ bên trong với các loại thực phẩm giàu vitamin C, E, A và Zinc.


Thực phẩm giàu vitamin C

Các mẹ bầu nên tích cực bổ sung thực phẩm nhiều vitamin C vào thực đơn mỗi ngày, để cải thiện độ đàn hồi của da. Da sẽ thích ứng được với kích thước cơ thể thay đổi nhanh trong thời gian mang thai. Từ đó, tình trạng rạn da sẽ không có cơ hội hình thành.

Thực phẩm giàu vitamin E

Thực đơn giàu vitamin E cho mẹ bầu đồng nghĩa bạn đã chọn đúng cách để cải thiện sức khỏe làn da, ngăn ngừa hiện tượng rạn da ngay từ khi chưa bắt đầu hình thành. Vitamin E được xem là yếu tố quan trọng để đảm bảo cho làn da khỏe, đàn hồi tốt, cũng như phục hồi tế bào da đã chết.

Thực phẩm giàu vitamin A

Dưa lưới là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung vitamin A cho các mẹ bầu. Hơn nữa, loại vitamin này cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc bảo vệ da, kích thích hình thành tế bào da mới. Ngoài dưa lưới, nhiều loại thực phẩm tự nhiên giàu vitamin A khác như cà rốt, khoai lang, bí ngô, xoài, gan, rau xanh.

Thực phẩm giàu Zinc

Collagen là yếu tố không thể thiếu giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi. Hơn nữa, Zinc lại được xem là động lực để cơ thể sản sinh nhiều collagen. Nếu thiếu dưỡng chất này, vết rạn da, đặc biệt ở vùng bụng và đùi dễ xuất hiện, cần thời gian rất dài để phục hồi hoàn toàn.

Kết hợp chắm sóc ngoài da với KHOÁNG SÉT XANH PHÁP của công ty Maika

Chứa nhiều nguyên tố vi lượng và khoáng chất cực kỳ tinh khiết và hoàn toàn tự nhiên.

• Tắm với khoáng sét Biorosan giúp bạn có một làn da săn chắc, ngừa rạn ra, ĐẶC BIỆT LÀ ĐỐI VỚI MẸ BẦU.

• Thư giãn đặc biệt với bồn tắm khoáng sét Biorosan, cơ bắp được nới lỏng, giúp làm dịu các cơn đau nhức, và có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn sau khi tắm với khoáng sét.

• Bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng tươi sáng sau khi trải nghiệm những phút giây thư giãn với bồn tắm khoáng sét Biorosan nhờ hấp thụ được các khoáng chất.

• Bạn không còn phải lo lắng về nguy cơ gây kích ứng khi sử dụng sản phẩm Khoáng sét Biorosan, bởi đây là loại khoáng tự nhiên, lành tính, và chứa nhiều nguyên tố vi lượng, sẽ không gây hại cho da khi dùng nhiều hoặc ngưng sử dụng.

Cách dùng bột tắm và mát xa body khoáng sét Biorosan

· Chống rạn da cho bà bầu
– 50g khoáng sét xoa đều cơ thể, tập trung vùng bụng, mông, đùi => tắm lại với nước
– 200g khoáng sét + 20 giọt dầu dừa => pha vào bồn tắm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom