Bệnh Viện Nào Điều Trị Bệnh Trĩ Tốt Nhất Tại Tphcm

tuvansuckhoe

New member
User ID
115587
Tham gia
7 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Hiện nay, người bệnh dễ bị mất phương hướng trong việc lựa chọn nơi điều trị bệnh trĩ uy tín, vì có quá nhiều cơ sở y tế có điều trị bệnh trĩ được thành lập tại TPHCM. Nếu không may chọn phải một cơ sở kém chất lượng ( không được cấp phép của sở y tế, trình độ tay nghề bác sĩ kém, trang thiết bị y tế thiếu hụt, máy móc lạc hậu...) thì việc tiền mất mà bệnh vẫn mang là vấn đề không thể tránh khỏi.

Tại TPHCM có khá nhiều cơ sở y tế chuyên về điều trị bệnh trĩ. Trong đó, có phòng khám đa khoa phú khang tại quận 1 , là một nơi khám và chữa bệnh trĩ tốt nhất bởi vì sở hữu được các tiêu chí của một cơ sở khám bệnh uy tín chất lượng như:

Về thiết bị y tế và phương pháp điều trị: Chúng tôi cam kết đây đều là những thiết bị hiện đại, tiên tiến. Cùng với việc áp dụng kỹ thuật PPH hiện đại nhất hiện nay trong việc điều trị bệnh trĩ, cùng tay nghề của bác sĩ Lương Hoàng Mai nên đã và đang điều trị rất thành công nhiều ca bệnh trĩ với hiệu quả cao và tỉ lệ dứt điểm bệnh hơn 90%.

Về đội ngũ bác sĩ: Có trình độ học vấn và tay nghề cao trong việc khám và điều trị bệnh trĩ. Điển hình là Tiến sĩ - Bác sĩ Lương Hoàng Mai công tác tại khoa ngoại của phong kham da khoa phu khang, chuyên trách điều trị các bệnh về vùng hậu môn trực tràng, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành, được nhà nước phong tặng danh hiệu "Thầy thuốc ưu tú" sẽ trực tiếp theo dõi và chữa trị cho bệnh nhân. Hơn hết là, các bác sĩ tại phòng khám đều là những người giàu tâm huyết nghề nghiệp, có y đức, luôn nhiệt tình và giải đáp những thắc mắc cho người bệnh.

Về cơ sở y tế: Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động của sở y tế trong việc khám và chữa trị bệnh trĩ.

Về quyền lợi của bệnh nhân: Tất cả thông tin và hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được chúng tôi bảo mật hoàn toàn.

Về chi phí: Tùy vào cấp độ bệnh, tình trạng bệnh và cơ địa hiện tại của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp để bạn có thể chọn cho mình phương pháp cùng mức chi phí hợp lý nhất bởi các mức phí tại đây đều được công khai, minh bạch.

Để tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra sau này cho sức khỏe, các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên nhanh chóng đến các cơ sở uy tín để khám và chữa bệnh kịp thời. Hy vọng phòng khám đa khoa phú khang tại quận 1 sẽ là một nơi bệnh nhân có thể tin tưởng và gửi trọn niềm tin về sức khỏe của mình. Để các y bác sĩ và nhân viên y tế của phòng khám có cơ hội đem đến cho người bệnh dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất và một tinh thần tận tâm, tận lực hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân.

Hỗ trợ tư vấn online miễn phí về bệnh trĩ và các bệnh hậu môn trực tràng qua Hotline [ 08 3836 4666 ] với bác sĩ của phòng khám để được tư vấn về tình trang bệnh, hay giải pháp phòng và điều trị bệnh....
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom