Thẩm Mỹ Tạo Hình – Nét Đẹp Tự Nhiên Đến Từ Đôi Bàn Tay Vàng

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Trong những năm gần đây, làm đẹp là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống, và cụm từ ‘’Thẩm mỹ tạo hình’’ đã quá quen thuộc với phái đẹp chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được về lĩnh vực này. Vì vậy, hãy cùng Thế giới đẹp tìm hiểu xem vậy thực chất “Thẩm mỹ tạo hình” là gì nhé!

Thẩm mỹ tạo hình là một ngành nằm trong chuyên khoa phẫu thuật tạo hình, bao gồm các phẫu thuật và thủ thuật để cải thiện những phần hoặc bộ phận còn tổn khuyết trên cơ thể do bẩm sinh hay do di chứng để lại như tạo hình thẩm mỹ hàm mặt, mũi qua chấn thương, tạo hình ngực sau phẫu thuật ung thư…Ngoài ra, nhu cầu thẩm mỹ tạo hình được phái đẹp quan tâm nhất hiện nay đó là các dịch vụ về thẩm mỹ làm đẹp và tái tạo da, nâng ngực, hút mỡ…Từ đây, nhờ có sự can thiệp của thẩm mỹ tạo hình mà không ít người trở nên tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp bởi qua thẩm mỹ tạo hình họ đã xóa đi những mặc cảm về những khiếm khuyết trên cơ thể.

Tuy nhiên, trong thẩm mỹ tạo hình, để quyết định thành công của ca phẫu thuật cũng như đạt được sự hài lòng của khách hàng thì việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều quan trọng nhất. Với nhiều năm trong nghề, Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng, hiện đang là giảng viên bộ môn Phẫu thuật Tạo Hình và Thẩm Mỹ , Đại học Y Dược TP.HCM, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên để bạn tự tin hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Để hiểu thêm về loại hình thẩm mỹ này, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé:

TRUNG TÂM THẨM MỸ - TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP

✈724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM

☎ 0838622447- 0939691999 (Bác sĩ Phùng)

contactthegioidep@gmail.com

thegioidep.com

facebook.com/noisacdeptaisinh/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom