Bệnh Nhân Ung Thư Vú Nên Điều Trị Ra Sao?

phamtuanh

New member
User ID
116077
Tham gia
13 Tháng tư 2016
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Bệnh nhân ung thư vú nên điều trị ra sao? Ung thư vú ngày càng tăng mạnh trong cộng đồng, bệnh xảy ra phổ biến hơn ở nữ giới. Vậy bệnh nhân ung thư vú cần chú ý và làm những gì để giảm những biến chứng do bệnh gây ra cũng như tăng cường sức khỏe?

ung-thu-vu1.jpg

Số bệnh nhân mắc ung thư vú không ngừng tăng lên

Theo thống kê của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, số bệnh nhân mắc ung thư vú không ngừng tăng lên trong những năm qua dù y học đã có nhiều tiến bộ, đời sống vật chất được nâng cao. Tính riêng tại quốc gia này thì năm 2014 cũng có tới 2336790 trường hợp được xác định mắc ung thư vú, trong đó số bệnh nhân nữ gấp 10 lần số bệnh nhân nam. Để ngăn chặn tình trạng tăng cao số ca mắc ung thư vú trong những năm tới chúng ta cần có kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho phù hợp, đi khám sức khỏe theo định kỳ để được khám và chẩn đoán bệnh sớm. Những người bị bệnh cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ bên cạnh việc tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sỹ. Dưới đây là những lời khuyên được các chuyên gia đưa ra nhằm giúp chúng ta phòng ngừa căn bệnh này hiệu quả hơn.

Ăn nhiều rau xanh: Đây là biện pháp phòng ngừa đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Thường xuyên ăn các loại rau củ quả, trái cây không những giúp bạn phòng ngừa được một số bệnh ung thư, nó còn giúp làn da của chúng ta khỏe mạnh hơn.

Ngủ đủ giấc: Mỗi ngày cơ thể người lớn cần ngủ đủ từ 6-8 tiếng để có thể phục hồi lại những năng lượng đã tiêu hao cho cả ngày dài. Những người ngủ ít, ngủ không đủ giấc, đặc biệt những người thường xuyên thức khuya, phải làm việc đêm là người có nguy cơ cao mắc ung thư vú hơn những người khác.

Vận động cơ thể thường xuyên: Các nhà khoa học cho biết thói quen tăng cường vận động, tập luyện các môn thể thao nên được hình thành và duy trì. Tăng cường vận động cơ thể giúp chúng ta khỏe mạnh hơn, giảm được nguy cơ mắc nhiều bệnh về xương khớp, tim mạch, bệnh ung thư vú.

Tránh xa rượu bia, các chất kích thích: Rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích không chỉ gây hại cho sức khỏe tim mạch, huyết áp, hệ hô hấp, phổi, khí quản, gan, mật mà các nhà khoa học còn phát hiện mối liên hệ giữa chúng với sự hình thành của tế bào ung thư vú.

Cho con bú bằng sữa mẹ: Việc cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ không chỉ giúp các bé phát triển bình thường mà còn giúp các bà mẹ giảm nguy cơ mắc ung thư vú. Đó là lời khẳng định được các bác sĩ chuyên khoa khẳng định.

Khám sức khỏe định kỳ: Khám sức khỏe theo định kỳ giúp chúng ta phát hiện được ra nhiều bệnh ngay từ giai đoạn đầu, trong đó có bệnh ung thư vú nguy hiểm.

Hiện nay, sử dụng thảo dược nam lim xanh đã được khoa học chứng minh rất tốt cho người có nguy cơ mắc ung thư vú, mang lại hiệu quả cao trong việc thanh lọc cơ thể, nâng cao sức đề kháng, bài trừ các độc chất cũng như khả năng tiêu diệt các gốc tự do gây ung thư. Nấm lim xanh rất an toàn bởi vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom