JoyFM

New member
User ID
115727
Tham gia
9 Tháng tư 2016
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Trong lần đầu ái ân, phái mạnh thường có tâm lý thoải mái và hưng phấn, xen chút hồi hộp, mong chờ. Ngược lại, phái đẹp luôn chìm trong sự lo lắng, căng thẳng, thậm chí là sợ hãi.
Lần đầu tiên quan hệ tình dục không chỉ là thời điểm phái đẹp “trao thân” cho một người đàn ông vì một tình yêu khắc cốt ghi tâm, mà còn là lúc họ nếm trải cảm giác đau đớn tột cùng khi bị "tấn công".
Vì thế, các chàng cần phải đóng vai "bác sỹ tâm lý", giúp bạn đời của mình bình tĩnh, tự tin và sẵn sàng trước khi nhập cuộc. Việc thả lỏng cơ thể và thoải mái tinh thần sẽ giúp các chị em bớt đau đớn trong lần đầu “yêu”. Tâm lý phấn khích và thích thú trong lần đầu “ra chiến trường” khiến phần đông cánh mày râu đều hăm hở, hùng hục, thậm chí điên loạn như con mãnh thú vồ được miếng mồi ngon. Họ nhanh chóng tìm cảm giác sung sướng chờ đợi bấy lâu nay mà quên mất sự đau đớn, chật vật mà đối tác đang phải trải qua. Điều này hoàn toàn có thể khiến các nàng cảm thấy thật kinh khủng và sinh ra tâm lý sợ hãi cho lần "yêu" tiếp theo.
Vì vậy, hãy bình tĩnh và cẩn trọng trong lần đầu ái ân.
(JoyFM - Kênh phát thanh chuyên biệt về sức khỏe)
***Ấn vào đường dẫn bên dưới để hiểu đầy đủ hơn***
 

phannguyentienduc

New member
User ID
165400
Tham gia
2 Tháng bảy 2019
Bài viết
50
Điểm tương tác
0
Đồng
0
lần đầu làm chuyện ấy được 2s há há, giờ thì kinh nghiệm vkl rồi mua cây dương vật giả bên shop chuối vàng để mỗi lần quan hệ với gái là lấy ra xài để tăng thêm công lực kakaka
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom