8 Sự Thật Về "vòng 1" Của Phụ Nữ

habinh121

New member
User ID
116652
Tham gia
22 Tháng tư 2016
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
" Vòng 1 " của người phụ nữ là bộ phận thu hút được nhiều sự chú ý của cả 2 giới. Thế nhưng, chị em lại biết rất ít về bộ phận này. Có rất nhiều điều thú vị về bộ ngực mà chị em cần nắm được.
8sthatvevong1.jpg

1. Càng về già, chất béo ở ngực càng nhiều

Khi bạn đang ở tuổi đôi mươi của bạn, tuyến vú của bạn được phát triển bao gồm chất béo, tuyến sữa và collagen. Khi bạn già đi, các collagen và tuyến sữa được thay thế bằng... nhiều chất béo hơn, tuyến sữa và collagen bị mất dần đi. Thế nhưng, thật không may, các chất béo không làm cho ngực lớn hơn, mà thậm chí nó làm cho ngực chùng xuống, xệ hơn.

2. Hầu hết mọi người đều có lông quanh núm vú

Mức độ lông ở khu vực này có thể khác nhau, có người nhiều người ít, có người lại có lông màu nhạt, sẫm màu, phụ thuộc vào sắc tố da của chị em.

3. Vùng da xung quanh vú cần được chăm sóc đặc biệt

Vùng da này mỏng, dễ bị tổn thương (ngứa, viêm...) nên việc chăm sóc theo "chế độ" đặc biệt là hết sức cần thiết. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm và chăm sóc da để kích thích collagen và phát triển elastin nhằm bảo vệ ngực trước tia cực tím.

4. Núm vú cũng có thể thay đổi kích thước cũng như hình dạng

Trong thời gian mang thai và cho con bú, chị em sẽ nhận ra một điều là núm vú của mình có thể to hơn trước kia rất nhiều. Điều này là hoàn toàn bình thường và trong quá trình cho con bú, núm vú sẽ trở lại kích thước ban đầu. Tương tự như vậy, hình dạng của núm vú cũng có thể có nhiều kiểu.

5. Bộ ngực cũng có chu kì hàng tháng và chu kì này liên quan đến sự biến động của nội tiết tố

Trong những người trước kì kinh nguyệt, có nhiều chị em phải chịu sự cương tức ở ngực. Nhưng cảm giác này có thể biến mất ngay sau khi có kinh hoặc khi chu kì kinh nguyệt kết thúc.

6. Ngực có thể bị cháy nắng ngay cả khi bạn có mặc áo tắm khi đi biển

Trước khi đi ra ngoài ánh nắng mặt trời mùa hè, tốt nhất bạn hãy dùng sản phẩm bảo vệ da (kem chống nắng, áo tắm dày) có độ SPF 15 để có thể chống lại các tia UVA và UVB.

7. Ngực cũng có thể bị mụn đầu đen hoặc mụn trứng cá

Việc giữ cho làn da ngực luôn khô là rất quan trọng. Làm sạch khu vực này hàng ngày (nhất là sau khi tập thể dục) là việc chị em cần làm nhất.

8. Các bài tập như chạy bộ, thể dục nhịp điệu có thể làm cho ngực bạn bị "mất dáng"

Khi tập thể dục, hãy lựa chọn những chiếc áo ngực thoải mái vừa để giữ cho ngực đàn hồi tốt, lại giảm thiểu nguy cơ ngực bị xệ hoặc không săn chắc. Mặc áo ngực khi thể dục cũng giúp giảm đau vú.

Vòng 1 là một trong những điều tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ, nhưng không phải ai cũng có vòng 1 đẹp, vì thế nếu bạn không đẹp thì cũng đừng bận tâm đã có Thế Giới Đẹp cho bạn điều đó!!!

TRUNG TÂM THẨM MỸ TẠO HÌNH THẾ GIỚI ĐẸP
Địa chỉ: 724 Sư Vạn Hạnh (Nối dài), P.12, Quận 10, TPHCM
Điện thoại: 0939691999 (Bác sĩ Phùng)
Website: thegioidep.com
Facebook: facebook.com/noisacdeptaisinh
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom