Nam Giói Xuất Tinh Nhiều Có Hại Cho Sức Khỏe Không

cuhanh21

New member
User ID
117546
Tham gia
5 Tháng năm 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Tuỳ vào thể trạng cũng như độ tuổi của nam giới mà tần số số tinh cũng được quy định khác nhau. Cụ thể:

  • Nam giới ở độ tuổi 20 thì có thể xuất tinh tối đa 8 lần một tuần mà vẫn đảm bảo sức khoẻ
  • Nam giới trong giai đoạn 30 thì tần số xuất tinh không quá 5 lần/tuần
  • Khi nam giới 40 tuổi thì một tuần không nên xuất tinh quá 2 lần
  • Trên 40 thì một tuần chỉ hạn chế trong 1 lần xuất tính
  • Nam giới ngoài 70 thì không nên xuất tinh vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ
Sở dĩ có sự phân chia này vì xuất tinh là một hành động có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ rõ nét. Theo một nghiên cứu gần đây của Trung tâm Tư vấn Tâm lý - Tình dục ASC & T, Jakarta thì trung bình một người đàn ông trong đời sẽ xuất tinh 5.000 lần. Một lần xuất tinh, trung bình nam giới sẽ “tiễn” 200 triệu tinh binh ra ngoài “chiến trường”. Như vậy, trong suốt cuộc đời một nam giới, họ sẽ mất đi khoảng một ngàn tỷ tinh trùng.

van-de-xuat-tinh-som.jpg


Điều này không có gì đáng nói nếu như chúng ta không biết rằng tinh dịch của nam giới có chứa rất nhiều vitamin, protein, các vi chất mà cơ thể khó khăn lắm mới tổng hợp được. Cứ mỗi lần xuất tinh, nam giới sẽ mất đi 5ml hợp chất giàu protein, kẽm, magie, selen, các vitamin A, C, E và đường…

Chính vì vậy xuất tinh có mối liên hệ mật thiết với sức khoẻ đặc biệt là sức khoẻ sinh lý ở phái mạnh.

Xuất tinh nhiều có hại không?
Câu hỏi xuất tinh nhiều có hại không? luôn là thắc mắc số 1 của nam giới. Xin thưa ngay: xuất tinh nhiều, vượt quá tần số xuất tinh theo độ tuổi nêu trên là cực kỳ tai hại cho mày râu. Cụ thể:

  • Xuất tinh nhiều làm suy giảm hệ miễn dịch
Trong tinh dịch ngoài việc chứa các chất bổ dưỡng mà cơ thể tổng hợp được thì còn có plasminogen – một loại kháng sinh tự tạo của cơ thể chuyên tiêu diệt khuẩn cầu lậu, liên cầu và nhiều mầm gây bệnh khác. Mất đi một lượng lớn kháng sinh tự nhiên sẽ khiến hệ miễn dịch cơ thể bị suy giảm nghiêm trọng. Lúc này nam giới dễ trở nên mỏi mệt, nhạy cảm với bệnh tật hơn trước.

  • Xuất tinh nhiều làm rối loạn chức năng sinh dục
Việc xuất tinh quá nhiều có thể tạo nên một phản ứng tình dục vô thức, rằng cơ thể sẽ “hiểu” ngay lập tức hành vi tình dục khi vừa mới có các hành động kích thích. Hệ quả là nam giới có thể bị xuất tinh sớm thậm chí là dương vật chưa cương đủ đã “khai hoả”…Ngoài ra, người có tần số xuất tinh dày đặc dễ bị mộng tinh và di tinh hơn người bình thường.

  • Xuất tinh nhiều làm chất lượng tinh trùng kém đi
Theo một quan sát phổ biến của các nhà tình dục học gần đây thì nam giới xuất tinh 3 lần liên tục thì đến lần thứ 4, tỷ lệ tinh trùng khoẻ mạnh và có khả năng duy chuyển cao gần như là 0%. Điều này như là một câu trả lời rõ ràng rằng việc xuất tinh một cách vô tội vạ sẽ đồng nghĩa với việc tinh trùng sẽ yếu đi trông thấy. Bình thường, tinh hoàn cần tối thiểu 7 giờ đồng hồ để có thể sản xuất lại số tinh dịch với các chỉ số chất lượng như ban đầu, đó là xét trong một điều kiện thuận lợi, khi mà cơ thể có đầy đủ các “tài nguyên” cần thiết để cung cấp tinh dịch tốt cũng như cho ra đời những lứa tinh trùng khoẻ mạnh. Còn nếu cơ thể thiếu chất, ăn uống thất thường, không đủ dinh dưỡng thì thời gian sẽ lâu hơn.

nguon : namkhoa115.com/benh-sinh-ly-nam/xuat-tinh-som/xuat-tinh-nhieu-co-hai-khong.html
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom