Bệnh sùi mào gà

emxinhtuoi306

New member
User ID
2527
Tham gia
2 Tháng một 2013
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Sùi mào gà là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục mạnh mẽ. Vì vậy, nếu như có quan hệ ngoài luồng hoặc quan hệ tình dục với đối tượng mại dâm thì nguy cơ mắc bệnh này rất cao. Tuy nhiên cũng có một số người có đời sống tình dục lành mạnh nhưng do tiếp xúc gián tiếp với nguồn lây nhiễm qua khăn tắm hoặc dùng chung bồn cầu công cộng không may mắc phải đều rất lo lắng, và không biết phải giải thích với bạn đời ra sao.
sui-mao-ga-bung-phat-do-dau.jpg

Ngày nay, con số mắc Sui Mao Ga ngày càng nhiều. Vậy, Sùi mào gà bùng phát do đâu?

1. Quan hệ tình dục

Theo nghiên cứu thống kê, những đối tượng có nhiều đối tác tình dục thì khả năng nhiễm và tái phát bệnh sùi mào gà cao hơn hẳn những đối tượng chung thủy với một đối tác quan hệ tình dục.

2. Sức đề kháng kém

Theo tài liệu y học cho thấy, những cá thể có sức đề kháng yếu như các bệnh nhân cấy ghép thận, u ác tính, bệnh tiểu đường, bệnh AIDS thì khả năng lây nhiễm và tái phát bệnh sùi mào gà rất cao.

3. Tuổi tác và giới tính

Tuổi tác cũng là yếu tố ảnh hưởng tới sự Lây Nhiễm Bệnh Sùi Mào Gà. Bệnh sùi mào gà thường gặp ở độ tuổi 16-34 tuổi chiếm tới 80%, tỉ lệ phát bệnh cao ở 20-25 tuổi. Tỉ lệ phát bệnh cao ở nam giới khoảng 22 tuổi, nữ giới là 19 tuổi.
sui-mao-ga-bung-phat-do-dau1.jpg

4. Hút thuốc lá
Hút thuốc khiến sức đề kháng của cơ thể giảm sút , vì vậy hút thuốc cũng là yếu tố nguy hiểm gây tái phát bệnh. Theo nghiên cứu, người hút thuốc có tỉ lệ phát bệnh sùi mào gà cao hơn gấp 3 lần người không hút.

5. Uống rượu

Trong rượu có nicotin, một chất gây nghiện có tác dụng ức chế trung khu thần kinh, khiến con người thiếu tự chủ, dục vọng tăng cao, làm tăng cao khả năng có hành vi quan hệ tình dục, sức đề kháng cơ thể kém. Đây cũng là yếu tố gây nên lây nhiễm và tái phát bệnh.

Trên đây là những lời tư vấn của các chuyên gia về Bệnh Xã Hội của phòng khám Thiên Tâm về “Sùi Mào Gà bùng phát do đâu?”. Hi vọng những kiến thức ở trên có thể giúp ích cho các bạn.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom