5 Công Thức Vàng Giúp Phục Hồi Làn Da Khô Ráp Và Thiếu Sức Sống Cực Nhanh

namnguyenle

New member
User ID
116153
Tham gia
14 Tháng tư 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cùng tác giả
Làn da khô ráp, thiếu sức sống thường khiến chị em cảm thấy vô cùng khó chịu và mất đi sự tự tin vốn có. Tuy nhiên, từ giờ trở đi bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề da khô sạm của mình nữa. Chỉ cần thực hiện theo 5 công thức vàng dưới đây, chắc chắn làn da khô ráp của bạn sẽ sớm được phục hồi chỉ trong một thời gian ngắn.

1.Mặt nạ chuối và sữa chua

Chuối và sữa chua đều là những nguyên liệu chứa thành phần dưỡng ẩm rất cao. Không chỉ tốt cho sức khỏe, 2 nguyên liệu này còn có khả năng phục hồi tình trạng da khô ráp, sần sùi, cân bằng độ ẩm và giúp cho da luôn ẩm mịn, tự nhiên.


chuoi-va-sua-chua(1).jpg

1 ngày nên dùng sữa rửa mặt mấy lần

Cách thực hiện: Xay nhuyễn 1 quả chuối cùng với ½ gói sữa tươi không đường để có một hỗn hợp đặc. Kế đến, đắp hỗn hợp này lên da và giữ yên trong khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng, hãy rửa mặt lại với nước cho thật sạch. Sử dụng thường xuyên 2 - 3 lần/tuần, để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Nha đam và nước gạo

Nếu chẳng may bạn phải sở hữu làn da khô ráp, xấu xí thì nha đam và nước vo gạo chính là sự chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn vào lúc này. Sự phối hợp hoàn hảo giữa lô hội và nước vo gạo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mại và mịn màng đến bất ngờ.

nha-dam-va-nuoc-vo-gao.jpg

10 loại kem chống lão hóa tốt nhất
Thực hiện: Đầu tiên ,hãy trộn đều 2 thìa gel lô hội cùng với ½ chén nước vo gạo.Tiếp theo, sau khi đã làm sạch da mặt , bạn hãy thoa hỗn hợp này lên da và đợi trong khoảng 20 phút. Sau cùng, rửa mặt lại với nước lạnh. Áp dụng mặt nạ dưỡng ẩm bằng lô hội và nước vo gạo 2 - 3 lần/ tuần, da sẽ ẩm mịn và mượt mà hơn hẳn.

3. Mặt nạ bơ và sữa tươi

Quả bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng cùng nhiều vitamin quan trọng khác tốt cho sự phát triển của làn da. Đặc biệt, bơ khi kết hợp cùng với sữa tươi, chắc chắn sẽ giúp giảm cảm giác đau rát, ngứa ngáy trên da, đồng thời cung cấp nước và độ ẩm để da nhanh chóng phục hồi và trở lại rạng rỡ như thuở ban đầu.

bo-va-sua-tuoi.jpg

Công thức phục hồi da khô ráp từ bơ và sữa tươi

Cách thực hiện: Trước tiên, xay nhuyễn ½ quả bơ chín cùng với 4 thìa sữa tươi không đường. Tiếp theo, rửa mặt sạch sẽ rồi thoa đều mặt nạ này lên da, sau đó nằm thư giãn trong 15 phút. Hết thời gian, bạn có thể rửa mặt lại với nước một lần nữa. Lặp lại 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

4. Lòng đỏ trứng gà và mật ong

Không chỉ tốt cho sức khỏe, mật ong còn là một siêu thực phẩm chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Nhờ chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên và chất chống oxi hóa cao, nên mật ong có thể giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng da khô ráp, cân bằng độ ẩm và giữ cho da luôn căng mịn, đầy sức sống. Ngoài ra, sự xuất hiện của lòng đỏ trứng gà cũng góp phần làm sạch các tế bào da chết và cung cấp nhiều dưỡng chất cho da luôn trắng sáng và mịn màng.

l%C3%B2ng-do-trung-ga-va-mat-ong.jpg

bao nhiêu tuổi thì xài kem chống lão hóa

Các bước thực hiện: Cho 2 thìa mật ong nguyên chất vào với 1 cái lòng đỏ trứng gà, sau đó khuấy lên cho thật đều. Sau khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ, bạn hãy thoa đều mặt nạ này lên da rồi đợi trong khoảng từ 10 – 15 phút. Hết thời gian, bạn hãy rửa mặt lại với nước ấm để kết thúc quá trình thực hiện. Với phương pháp này, bạn hãy thực hiện 2 lần/ tuần nhé.

5. Dưa leo và dầu oliu

Dưa leo chứa nhiều nước và vitamin, giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, cải thiện tình trạng da sẫm màu và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, dầu oliu lại rất giàu vitamin E, nên nó có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại xấu của môi trường bên ngoài.

dua-leo-va-dau-oliu.jpg

Da ẩm mịn và mượt mà hơn nhờ mặt nạ dưa leo và dầu oliu

Cách thực hiện: Cho ½ quả dưa chuột với 2 thìa dầu oliu vào máy để xay cho thật nhuyễn. Tiếp theo, rửa mặt cho thật sạch rồi đắp hỗn hợp này lên da, sau đó nằm đợi trong khoảng 15 phút. Sau cùng, hãy rửa mặt lại cho thật sạch. Đắp mặt nạ này từ 2 – 3 lần/ tuần, da bạn sẽ trở nên căng mịn, giàu sức sống.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom