Loại Bỏ Nếp Nhăn, Vết Thâm Và Đốm Nâu Hoàn Toàn Bằng Lá Ổi

quaynong

New member
User ID
114431
Tham gia
27 Tháng ba 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Mọi phụ nữ đều lo lắng về nếp nhăn, vết thâm và đốm nâu trên khuôn mặt khi đến một độ tuổi nhất định. Lá ổi có thể loại bỏ những vấn đề về da này mà bạn chưa biết.

lam-mo-vet-tham.jpg


Không một ai trong chúng ta có thể miễn dịch với những vấn đề về da như nếp nhăn, vết thâm, đốm nâu và chúng ta tìm mọi cách để giảm chúng.


Nếp nhăn, vết thâm và đốm nâu trên khuôn mặt làm bạn trông buồn tẻ và thiếu sức sống. Những vấn đề gây phiền nhiễu về da này có thể làm cho bạn trông mệt mỏi suốt cả ngày.

Tuy nhiên, bạn sẽ rất vui khi biết rằng có một giải pháp rất hiệu quả cho điều này! May mắn thay, có một phương pháp tự nhiên tuyệt vời có thể loại bỏ nếp nhăn vết thâm và đốm nâu giúp tăng cường vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Những chiếc lá ổi cung cấp một loạt các lợi ích làm đẹp đáng kinh ngạc. Lá ổi thường ca ngợi như là một tác nhân chống ung thư, các đặc tính chữa bệnh và kháng khuẩn của lá ổi đã được khoa học chứng minh.

la-oi.jpg


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi cơ bản về lá ổi có thể loại bỏ nếp nhăn, vết thâm và đốm nâu như thế nào.

1. Lá ổi loại bỏ nếp nhăn như thế nào?

Nếp nhăn là dấu hiệu của sự phát triển lão hóa như là kết quả của sự gia tăng số lượng các phân tử gốc tự do. Nếp nhăn có thể bị giảm bớt bởi các chất chống oxy hóa. Lá ổi giàu các chất chống oxy hóa đóng một vai trò quan trọng trong việc loại bỏ nếp nhăn.

2. Lá ổi làm mờ đốm nâu, vết thâm như thế nào?

Lá ổi giàu chất làm sáng da tự nhiên điều trị hiệu quả với những đốm nâu và nhược điểm. Những đặc tính khử trùng của lá ổi giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây ra những vết thâm, đốm nâu và nhược điểm.

3. Chúng ta sử dụng lá ổi như thế nào?

Cách bạn sử dụng lá ổi có thể mang lại những hiệu quả khác nhau. Cách đơn giản và hiệu quả nhất là bạn có thể pha nước trà bằng lá ổi.

Tất cả bạn cần phải làm là làm nát một vài lá ổi và cho vào một ấm nước. Hãy đun sôi cho đến khi nước chuyển sang màu nâu. Khi nước có màu nâu, bỏ ấm ra khỏi bếp và để nước trà nguội một chút. Sử dụng một miếng bông rồi bôi nước trà này lên khắp khuôn mặt của bạn. Hãy để nước trà này làm việc kỳ diệu khoảng 15-20 phút và sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Để làm mờ vết thâm, đốm nâu và có một diện mạo trẻ trung, bạn hãy lặp lại điều trị này hai lần trong một tuần. Ngoài ra, một lời cảnh báo, nếu bạn cảm thấy khó chịu trên da sau khi bôi nước trà lá ổi này, hãy rửa sạch da ngay lập tức và tham khảo ý kiến một chuyên gia.

Theo Sức Khỏe & Tình Yêu (skvty.com).
 

nhavan

New member
User ID
115518
Tham gia
6 Tháng tư 2016
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Không ngờ lá ổi cũng có công dụng hay thiệt đó. Phải về thử áp dụng ngay thôi, hi vong da sáng hơn, kiểu đốm nâu cũng dần mất thì tốt quá
 

nhavan

New member
User ID
115518
Tham gia
6 Tháng tư 2016
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Không ngờ lá ổi cũng có công dụng hay thiệt đó. Phải về thử áp dụng ngay thôi, hi vong da sáng hơn, kiểu đốm nâu cũng dần mất thì tốt quá
Theo mình thì muốn hiệu quả nhanh, sau hơn thì ngoài việc sử dụng nước lá ổi mình nên uống Collagen Colami nữa đó bạn. Mình đang uống thấy da căng, kiểu vết nhăn hay đốm nâu cũng ko còn nữa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom