Những Lợi Ích Của Xoài Tốt Cho Da Của Bạn Như Thế Nào?

quaynong

New member
User ID
114431
Tham gia
27 Tháng ba 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Xoài chín không chỉ có hương vị thơm ngon hấp dẫn, mà còn có một số lợi ích của xoài giúp chăm sóc da. Xoài tốt cho da của bạn như thế nào?

loi-ich-cua-xoai.jpg


Mùa hè là tất cả sự kích ứng, sự rám nắng, mất nước, dị ứng và rất nhiều vấn đề về da khác. Chỉ có một điều tốt về mùa hè là rất nhiều loại trái cây.

Khi mùa hè đến với bạn trong ánh nắng vàng và đốt cháy mọi thứ bất cứ nơi nào mặt trời trông thấy,nhưng mùa hè mang lại sự phong phú của các loại trái cây bổ ích.

Và khi xoài chín thơm ngon đến với bạn, bạn nghĩ rằng có thể chịu nắng cháy thêm vài ngày nữa.

Xoài chín không chỉ có hương vị thơm ngon hấp dẫn bạn, mà còn có một số lợi ích của xoài giúp chăm sóc da. Xoài tốt cho da của bạn như thế nào?

Nó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn để tìm thấy một người không thích xoài. Từ bây giờ, trong khi có những quả xoài thơm ngon, bạn hãy chà xát một vài miếng xoài lên da và xem sự bất ngờ.

Xoài có một số lợi ích chăm sóc da từ việc loại bỏ mụn đầu đen cho đến tôn lên làn da của bạn. Nhưng chỉ nên sử dụng xoài tươi và không phải là nước ép.

Cho dù xoài để ăn hoặc để bôi lên da, lợi ích của xoài là rất nhiều.

Nếu bạn giữ xoài trong tủ lạnh và sử dụng các lát ướp lạnh lên khuôn mặt của bạn, da của bạn sẽ được làm dịu và bạn sẽ có được kết quả tốt nhất. Vì vậy, hãy đọc tiếp để biết thêm về lợi ích của xoài tốt cho da như thế nào.

1. Da sáng hơn

Đây là một trong những lợi ích chăm sóc da quan trọng của xoài. Trái cây này rất giàu vitamin A và beta-carotene giúp làm trẻ hóa làn da và ngăn chặn sự lấn chiếm của các đốm đen, nhược điểm và quầng thâm.

2. Chống lão hóa

Nếu bạn nghĩ xoài tốt cho làn da như thế nào, hãy xem xét điều quan trọng này. Để điều trị lão hóa da và sắc tố, xoài có thể là giải pháp tốt nhất. Trái cây này chứa vitamin C giúp ngăn lại sự phát triển của các gốc tự do gây ung thư da. Ngoài ra, nó vẫn giữ được độ ẩm của làn da bạn.

3. Điều trị mụn đầu đen

Bạn có biết xoài tốt cho làn da của bạn như thế nào? Da dầu là nguyên nhân chính của mụn đầu đen, và mùa hè khiến làn da của bạn trở nên bóng nhờn. Hãy lấy miếng thịt xoài nghiền nát và thêm vào một nửa thìa cà phê sữa và mật ong. Bây giờ, chà hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn. Sau đó rửa sạch hoàn toàn.

4. Làm sạch da

Tại sao phải sử dụng sữa rửa mặt khi bạn có một quả xoài? Làm hỗn hợp rửa mặt từ xoài nghiền nát với bột mì. Đây là hỗn hợp rửa mặt tốt nhất cho bạn vì nó làm sạch làn da của bạn từ sâu bên trong và loại bỏ tất cả các tạp chất cứng đầu.

5. Phương pháp điều trị tốt nhất cho da nhảy cảm

Những người có làn da nhạy cảm bị hoang mang về những gì để sử dụng, vì làn da của họ có thể bị phát ban do việc sử dụng một vài phương pháp tự chế. Trộn hỗn hợp thịt xoài nghiền với sữa, mật ong và bột yến mạch, sau đó áp dụng hỗn hợp này lên trên mặt đã rửa sạch. Chờ 15 phút và rửa sạch.

6. Sữa rửa mặt tự chế

Hãy làm sữa rửa mặt tự chế với thịt xoài nghiền, sữa và bột hạnh nhân. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 20 phút. Sửa rửa mặt này tốt cho tất cả các loại da. Đây là cách xoài tốt cho làn da của bạn.

7. Điều trị mụn trứng cá

Bạn đã biết về những lợi ích của xoài chín. Bạn có biết rằng xoài xanh có tác dụng tuyệt vời trong điều trị mụn trứng cá? Đun sôi những miếng xoài xanh còn vỏ rồi để nguội. Ngâm bông gòn vào dung dịch rồi thoa nó lên khuôn mặt của bạn. Thuộc tính làm se của xoài sẽ giảm bớt các vấn đề mụn trứng cá.

Theo Sức Khỏe & Tình Yêu (skvty.com).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom