Nguyên Nhân Gây Ra Khô Da Cho Cơ Thể

TâmĐan

New member
User ID
116012
Tham gia
12 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Da khô có thể xuất hiện bất cứ nơi nào trên cơ thể hầu hết thường được tìm thấy trên cánh tay, bàn tay, chân và bụng làm cho bạn cảm thấy lo khi nhìn thấy nó. Nó có thể làm cho làn da trông đậm màu trên những người có làn da tối và dẫn đến sự bối rối và tự ti về sự xuất hiện của họ. Kể từ khi đa số các vấn đề về da được gây ra bởi các yếu tố bên ngoài bạn yên tâm nó có thể được điều trị.

Không khí khô

Có lẽ là nguyên nhân phổ biến nhất của da khô. Không chỉ chịu trách nhiệm làm khô da của bạn trong môi trường bên ngoài , nhiệt độ khô trong nhà của bạn cũng là nguyên nhân. Để chống lại ảnh hưởng của không khí khô, bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm da và xem xét sử dụng một máy tạo độ ẩm sẽ giúp không khí trong nhà của bạn ..Máy lạnh trong mùa hè này có tác dụng làm khô tương tự như mùa nóng.

Xà phòng

Xà phòng là một trong những thủ phạm lớn nhất của da khô. Nhiều xà phòng có chứa chất tẩy rửa mạnh mà bạn sử dụng trong một thời gian dài sẽ gây ra khô da . Làm sạch cơ thể không có nghĩa là chà xát trên da. Các bộ phận duy nhất của cơ thể của bạn thực sự có thể cần xà phòng như bàn chân , bàn tay ………

Tránh các xà phòng với nước hoa nhân tạo và thuốc nhuộm với lời hứa hẹn rất nhiều bong bóng. Tìm kiếm xà phòng hoặc nước hoa từ các thành phần tự nhiên như hương thảo hoặc oải hương. Xà phòng đặc trưng với các loại dầu tự nhiên sẽ tốt cho làn da.

Quần áo

Nếu vải ngứa khi bạn mặc nó thì bạn có thể xem xét việc tìm kiếm cái gì khác. Nếu nó ngứa chỉ là bắt đầu và sau nó sẽ làm cho da luôn luôn ngứa , đó là một kích thích để làn da của bạn trở nên khô. Quần áo bó sát cũng có thể đóng góp cho làn da khô, nhạy cảm và tăng kích ứng da và cảm giác ngứa.

Da khô hầu như luôn luôn là do yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, nó có thể là một dấu hiệu của một cái gì đó hoặc là một sự thay đổi sinh lý tự nhiên hoặc một bệnh tật.

Lão hóa là một sự thay đổi tự nhiên dẫn đến khô da. Hầu hết mọi người đều phát triển da khô đặc biệt là phụ nữ. Những thay đổi trong hormone có thể dẫn đến khô da và đối với nhiều người nó là yếu tố di truyền dễ bị nhất.



Các vấn đề về bệnh ảnh hưởng đến làn da

Một vài nguyên nhân phổ biến là:

- Điều kiện như bệnh vẩy nến hoặc da chàm. Trong một số trường hợp điều trị cụ thể có thể được yêu cầu nhưng việc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm chất lượng có thể là tất cả những gì cần thiết.

- Bệnh tiểu đường. Biến động trong mức độ glucose có thể dẫn đến mất nước và mất nước sẽ khô da. Bệnh tiểu đường có thể được làm chậm chữa bệnh mà làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Nếu bạn bị bệnh tiểu đường, nó là rất quan trọng để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh.

- Suy dinh dưỡng. Không nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết cơ thể cần có để làn da khô đi. Lượng natri dư thừa từ chế biến thực phẩm và đồ uống giải khát cũng có thể mất nước cho cơ thể và làn da.

Bạn nên làm gì cho da khô?

Trong khi da khô có thể liên quan đến một tình trạng sức khỏe như do di truyền, lão hóa. Da khô có thể cảm thấy ngứa và khó chịu, bạn có thể khỏi nếu bạn chủ động trong việc điều trị nó.


Dưỡng ẩm

Đầu tiên cho da khô là giữ ẩm. Áp dụng các loại kem dưỡng ẩm trong khi da vẫn còn ẩm ướt vì vậy nó có thể giữ lại hơi ẩm trên da của bạn. Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm sau khi tắm bằng vòi sen là thời điểm hoàn hảo. Chỉ cần vỗ nhẹ cho làn da của bạn khô nhưng nó vẫn còn là một chút ẩm ướt và sau đó áp dụng các loại kem dưỡng ẩm của bạn..

Kem dưỡng ẩm ATOPALM với các thành phần tự nhiên không chất bảo quản cùng với công thức siêu dưỡng ẩm MLE chứa các phytosterol và các thành phần khác chiết xuất từ thực vật và dầu tự nhiên giúp cho da tăng cường độ ẩm bảo vệ da

atopalm%204.jpg

Công thức siêu dưỡng ẩm MLE:
Công nghệ MLE độc nhất sử dụng Ceramide nhân tạo (Pseudoceramide) mô phỏng giống với cấu trúc lá lipid tự nhiên của da, giúp khôi phục và tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da. Từ đó:
- Ngăn ngừa nước bên trong da bốc hơi ra ngoài ( tác dụng dưỡng ẩm sâu)
- Bảo vệ da chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và các chất gây dị ứng bên ngoài.
* Vitamin E :bảo vệ da chống lại các gốc tự do là nguyên nhân gây lão hoá da
* Allantoin : làm dịu da, làm da khoẻ mạnh hơn.

Nguồn : SƯU TẦM

CÔNG TY TNHH DP TÂM ĐAN
Địa chỉ: 45M Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0838.588155 – Fax: 0838.588156. Hotline : 091.7979864.
Email: tamdanpharma@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom