Mặc Quần Lót Đi Ngủ Là Tốt Hay Xấu Cho Sức Khỏe?

quaynong

New member
User ID
114431
Tham gia
27 Tháng ba 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Không mặc quần lót đi ngủ vào ban đêm sẽ giúp bộ phận sinh dục của bạn khô hoàn toàn, do đó hỗ trợ làm giảm sự phát triển của vi khuẩn.

mac-quan-lot-di-ngu.jpg


Nếu bạn không làm theo lời khuyên sức khỏe này, bộ phận sinh dục của bạn có thể bắt đầu phát triển nấm và vi khuẩn, dẫn đến nhiễm trùng niệu đạo và bàng quang.

Nhưng hôm nay, các nghiên cứu cho thấy rằng, bạn nên mặc đồ lót đi ngủ để bảo vệ vùng kín. Gần đây, một thí nghiệm được tiến hành trên 2 phụ nữ.

Một người chọn mặc đồ lót và một người không mặc quần lót đi ngủ. Người phụ nữ không mặc quần lót đi ngủ cảm thấy ngứa ở bộ phận sinh dục sau một giờ hoặc lâu hơn, trong khi người phụ nữ mặc đồ lót đi ngủ không có vấn đề gì xảy ra.

Các nguyên nhân gây ra cảm giác ngứa có thể là do khu vực vùng kín bị cọ xát vào ga trải giường gây nhiễm trùng hoặc cũng có thể là do vùng kín bị tiếp xúc với không khí.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, không mặc quần lót đi ngủ giúp làm giảm bội nhiễm, nhưng mặc quần lót đi ngủ cũng có lợi cho sức khỏe.

Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn 5 lý do tại sao chúng tôi nghĩ bạn nên mặc quần lót khi đi ngủ.

mac-do-lot.jpg


1. Mặc quần lót đi ngủ giúp bảo vệ vùng kín

Khi bạn mặc quần lót đi ngủ, quần lót sẽ bảo vệ vùng kín của bạn khỏi bị tổn thương. Đôi khi, chúng ta không làm sạch giường ngủ, và nếu có bất kỳ mảnh vụn thức ăn hoặc vật sắc nhọn nào trên giường, nó có thể dễ dàng làm tổn thương âm đạo hoặc dương vật nếu bạn đang ngủ mà không có đồ lót.

2. Mặc đồ lót đi ngủ ngăn khô âm đạo

Hầu hết phụ nữ ở một số thời điểm bị khô âm đạo. Vấn đề này dẫn đến ngứa quá mức ở âm đạo và thường bị nhiễm trùng. Nếu bạn đang qua thời kỳ mãn kinh, vùng âm đạo nóng và đi kèm với tình trạng khô, mặc đồ lót khi đi ngủ để ngăn chặn khu vực này mất đi độ ẩm.

3. Mặc quần lót đi ngủ làm bạn thoải mái

Mặc quần lót đi ngủ giúp giữ cho bạn cảm thấy thoải mái. Nó hỗ trợ cho bạn cảm thấy an tâm và bạn có thể nằm ngủ mọi tư thế bạn thích.

4. Mặc đồ lót đi ngủ là vệ sinh

do-lot-mong.jpg


Không có gì phải nghi ngờ khi mặc đồ lót đi ngủ là vệ sinh và an toàn. Khi vùng kín được che chở và bảo vệ, không có cơ hội cho vi trùng hoặc vi khuẩn từ ga trải giường thâm nhập vào vùng kín của bạn. Các chuyên gia nói rằng, mặc đồ lót mỏng đi ngủ là tốt nhất.

5. Mặc quần lót đi ngủ có thể phòng ngừa nhiễm trùng

Khi bạn mặc đồ lót đi ngủ, có 70% cơ hội bạn đã được bảo vệ từ tất cả các loại bệnh nhiễm trùng. Vì vậy, để giữ an toàn, mặc đồ lót đi ngủ vào ban đêm và chỉ nên mặc quần lót vải cotton.

Theo Sức Khỏe & Tình Yêu (skvty.com).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom