Phân Biệt Hộp Cơm Điện Hàng Chính Hãng Và Hàng Nhái

longbeach

Thành viên ham học
User ID
79001
Tham gia
2 Tháng ba 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hải Phòng
Đồng
0
Hai chị làm cùng công ty cùng mua hai hộp cơm điện Komasu cùng thời điểm, cùng giá. Nhưng thật lạ là sản phẩm của chị A sau hơn 3 tháng dùng thì đã bị lỗi không hâm nóng được nữa. Sau khi so sánh hai sản phẩm hộp cơm Komasu của chị A và chị B thì mới tá hỏa: Hộp cơm của chị A là hàng nhái, tuy nhìn qua thì hai sản phẩm này không có gì khác biệt. Vậy làm thế nào để phân biệt hộp cơm điện hàng chính hãng và hàng nhái?

hop-com-ham-nong-komasu-km-48t-chinh-hang.jpg

Phân biệt hộp cơm điện hàng chính hãng và hàng nhái

+ Hàng thật có túi đựng hộp cơm thời trang đi kèm.

+ Hàng thật có giấy kiểm nghiệm an toàn của viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia cấp.

+ Với thiết kế đơn giản, tiện dụng không có khe rãnh giúp bạn vệ sinh dễ dàng với bề mặt bằng phẳng chính vì thế nên hộp cơm Komasu dễ bị làm nhái.

+ Hàng thật có giấy chứng nhận không sử dụng hóa chất BPA trong sản xuất hộp cơm điện.

+ Mẫu hộp cơm hâm nóng mới từ tháng 12 năm 2010 có logo Komasu được đính trên nắp hộp thay vì in tại vị trí đèn báo power.

+ Được phân phối tại các địa điểm uy tín như các siêu thị điện máy, cửa hàng điện gia dụng…

+ Hàng thật có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, in rõ ràng, sắc nét cùng bản kiểm nghiệm chất lượng các chỉ tiêu lý hóa.

+ Hàng thật có tem chống hàng giả và phiếu bảo hành chính hãng Komasu.

+ Hàng thật bảo hành chính hãng 12 tháng tại trung tâm bảo hành của Komasu.

+ Cung cấp đầy đủ linh kiện : van thông hơi, gioăng cao su, dây cắm, nắp trong, nắp ngoài, ngăn canh, ruột trong, vỏ ngoài…

+ Mâm tích điện bên trong của hộp cơm Komasu làm bằng nhôm với độ dày tiêu chuẩn, có dập gân giúp tăng cường độ cứng và diện tích truyền nhiệt. Nhôm là vật liệu đắt tiền và chống gỉ sét cao hơn sắt, hơn nữa mâm tích điện có diện tích tiếp xúc lớn, ôm khít thân và đáy hộp nhờ vậy có tác dụng làm nóng nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng.

+ Dây dẫn điện của Komasu có tiết diện to và được bọc 2 lớp cách nhiệt cẩn thẩn, đảm bảo an toàn điện theo tiêu chuẩn quốc tế.

+ Các chi tiết cấu tạo bên trong của hộp cơm Komasu được liên kết với nhau rất chắc chắn, bộ phận phát nhiệt và tích điện được liên kết bởi hợp chất đặc biệt có tác dụng dẫn nhiệt giúp hệ số truyền nhiệt được tăng lên.

+ Hàng nhái chất lượng nhựa kém : thể hiện ở mùi nhựa đặc trưng, nhiều màu sắc sặc sỡ (chứa nhiều chì có hại cho sức khỏe).

+ Hàng nhái không có xuất xứ rõ ràng, không có tên đơn vị sản xuất, đơn vị phân phối cũng như đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành. Không có phiếu bảo hành hoặc không có địa chỉ bảo hành rõ ràng.

+ Hàng nhái không có khả năng cung cấp linh kiện, phụ kiện thay thế.

+ Hàng nhái không có kiểm nghiệm an toàn của cơ quan chức năng.

+ Hàng nhái có mâm tích nhiệt bằng sắt, mỏng hơn nên tác dụng truyền nhiệt kém hơn nhôn rất nhiều. Hơn nữa sắt là vật liệu rẻ tiền nên nhanh bị gỉ sét..

+ Hàng nhái có diện tích tiếp xúc của mâm tích nhiệt hẹp do chỉ có ở phần đáy hộp dẫn đến làm nóng chậm hơn và hao tốn nhiều điện năng.

Người tiêu dùng thông thái lưu ý: Để mua được sản phẩm hộp cơm văn phòng chính hãng và hàng thật 100% nên mua tại các đại lý lớn, siêu thị; nếu mua online nên chọn các website uy tín, khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ xuất xứ, giấy bảo hành và tem nhãn chính hãng.
 

myha04

Member
User ID
158431
Tham gia
11 Tháng chín 2018
Bài viết
54
Điểm tương tác
6
Đồng
0
Cung cấp đầy đủ linh kiện : van thông hơi, gioăng cao su, dây cắm, nắp trong, nắp ngoài, ngăn canh, ruột trong, vỏ ngoài… nhé
 

thaoLT02

New member
User ID
158020
Tham gia
27 Tháng tám 2018
Bài viết
47
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
mau hàng nhái dùng cũng sợ ha mn
 

ngocanhVT12

Member
User ID
158457
Tham gia
12 Tháng chín 2018
Bài viết
54
Điểm tương tác
8
Tuổi
34
Đồng
0
Hàng thật có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, in rõ ràng, sắc nét cùng bản kiểm nghiệm chất lượng các chỉ tiêu lý hóa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom