Cải Thiện Nét Đẹp Khuôn Mặt Cho Nam Giới

phamleanhtrong

New member
User ID
113452
Tham gia
16 Tháng ba 2016
Bài viết
137
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Đã qua rồi cái thời quan niệm làm đẹp chỉ dành riêng cho phái yếu. Đàn ông cũng có quyền được hướng tới sự hoàn thiện ở vẻ bề ngoài.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội và việc bình đẳng giới, đàn ông bắt đầu chú ý đến bản thân mình trong gương hơn. Họ thấy ngại với bộ mặt nhăn xệ do tuổi tác, thấy mất tự tin với cái mũi thấp và đôi khi muốn duyên dáng hơn với một cái cằm chẻ… Để đạt được mong muốn đó, nam giới đã tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ nhằm phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật gọt mặt.
kieu-toc-dep-cho-nam-gioi-mat-dai%20(9).jpg


Gương mặt nam giới vốn to bè hơn nữ giới, đồng thời việc cắt xương phải tính đến yếu tố thẩm mỹ. Nếu như với nữ giới, mặt thon gọn, cằm nhọn, nhỏ sẽ mang lại nét nữ tính thì các đấng mày râu lại chỉ cần tạo hình gương mặt gọn lại, cằm không quá nhọn, để giữ nét nam tính có sẵn. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề và óc thẫm mỹ của người bác sĩ, sao cho sau phẫu thuật, gương mặt vừa đẹp, vừa mang nét mạnh mẽ của người nam.
phau-thuat-got-mat-cho-nam-gioi-01.jpg


Khác với phụ nữ muốn đi làm đẹp cho giống một ai đó thì đàn ông chỉ muốn trông thật tự nhiên và phải giống chính họ mà thôi. Chi phí cho những ca phẫu thuật cho nam giới tương đương như nữ giới dù thật sự phẫu thuật cho nam hơi khó hơn cho nữ giới do cơ địa của họ dễ sinh mỡ, dễ nhăn da… và do họ ít chịu kiêng khem bia rượu, thuốc lá trong thời gian hồi phục như nữ giới. Ngoài ra, do tâm lý còn e ngại nên nam giới cũng ít chăm sóc, giữ gìn kết quả phẫu thuật.
phau-thuat-got-mat-cho-nam-gioi-02.jpg


Như chúng ta đã biết rằng không có gì chắc chắn 100% sẽ có kết quả như ý muốn trong mọi việc, trong phẫu thuật thẩm mỹ cũng không ngoại lệ. Không có bác sỹ thẩm mỹ nào dám đảm bảo rằng kết quả phẫu thuật thẩm mỹ của mình là hoàn hảo nhất. Vì thế, để tăng thêm độ chắc chắn có kết quả tốt đẹp, nam giới nên chọn những bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép, các bác sỹ có kinh nghiệm và tay nghề cao.
phau-thuat-khuon-mat-v-line-co-dau-khong-1.jpg


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ưu đãi 15-20% cho một số dịch vụ đến ngày 30/4.
contact-01.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom