Những Điều Bạn Chưa Biết Về Bao Cao Su Đặc Biệt

baocaosuohyeah.com

New member
User ID
114691
Tham gia
29 Tháng ba 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Bao cao su đặc biệt là các loại bao cao su có khả năng khiến cho người dùng có được những khoái cảm cực kì sung sướng khiến cho cả hai người khi yêu cảm thấy đê mê và hưng phấn khi yêu.

Tuy nhiên không nhiều người biết đến loại bao cao su này. Sau đây bao cao su ohyeah sẽ giúp bạn có được những thông tin chi tiết về loại bao cao su đặc biệt này.

Tác dụng của bao cao su đặc biệt

Các loại bao cao su đặc biệt có tác dụng giúp tạo sự phấn khích và khoái cảm khi yêu. Với việc sử dụng các loạibao cao su đặc biệt này các bạn có thể có được cảm giác lạ và mới mẻ khi quan hệ.

bao-cao-su-dac-biet.jpg


Bao cao su đặc biệt mang lại cảm giác lạ khi yêu

6 loại bao cao su đặc biệt

Bao cao su mang hương vị

Bao cao su mang hương vị có thể sẽ đem đến nhiều trải nhiệm tình dục thú vị cho cả hai, đặc biệt là khi “yêu” bằng miệng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những “áo mưa” mang mùi vị mà mình yêu thích, như vị vani, dâu tây, cam thảo…Tuy nhiên, nếu âm đạo của người phụ nữ quá nhạy cảm hoặc một số khu vực da xuất hiện dị ứng nhẹ sau khi “quan hệ”, thì bạn nên loại bỏ thói quen sử dụng bao cao su này.

Bao cao su Tantric-Style

Tantric-Style là loại bao cao su được trang trí với những thiết kế hình xăm, làm tăng cảm giác kích thích khi người phụ nữ nhìn vào “cậu bé”.

Xem tiếp bài viết này tại baocaosuohyeah.com/bao-cao-su-dac-biet-danh-rieng-cho-ban
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom