Có Nên Sử Dụng Chất Bôi Trơn Khi Quan Hệ Tình Dục

baocaosuohyeah.com

New member
User ID
114691
Tham gia
29 Tháng ba 2016
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Chất bôi trơn trong quan hệ tình dục được coi là một loại chất xúc tác cho việc cuộc yêu thêm phần phấn khích cũng như diễn ra trơn tru hơn yêu. Tuy nhiên nhiều người có thắc mắc rằng nếu quan hệ tình dục bằng bao cao su có cần sử dụng chất bôi trơn hay không và việc dùng bao cao su không sử dụng chất bôi trơn có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không.

Để giải đáp thắc mắc này, sau đây baocaosuohyeah sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này.

Chất bôi trơn là gì?

Chất bôi trơn là một loại gel hoặc làm từ nước và một số chất khác. Chất bôi trơn có tác dụng làm giảm sự ma sát giữa âm đạo, hậu môn hay các bộ phận khác của cơ thể trong quan hệ tình dục xâm nhập, nhất là khi dùng bao cao su. Chất bôi trơn làm tăng cường khoái cảm, giúp dương vật đưa vào lỗ hậu môn dễ dàng hơn ( vì lỗ hậu môn rất hẹp) và làm giảm nguy cơ rách hoặc lủng bao cao su. Đa phần bao cao su đều được ‘bôi trơn’ sẵn khi sản xuất, nhưng đối với quan hệ đường hậu môn thì chất bôi trơn có sẵn trong bao là không đủ.

Có rất nhiều chất bôi trơn mà nhiều người khi quan hệ tình dục có thể áp dụng góp phần làm cho quá trình quan hệ tình dục bằng bao cao su được trơn tru hơn như dầu oliu, kem dưỡng da…Tuy nhiên không ai dám đảm bảo được độ an toàn về sức khỏe con người.

Chất bôi trơn có giúp bạn tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục

bao-cao-su-khong-co-chat-boi-tron.jpg


Chất bôi trơn có giúp bạn tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục

Có bao nhiêu hoạt chất bôi trơn?

Thường có hai loại. Loại thứ nhất là loại tan trong nước (bao gồm Durex, KY Jelly), an toàn khi sử dụng chung với bao cao su latex. Loại chất bôi trơn tan trong dầu (Vaseline hoặc cá loại kem như Nivea hoặc kem chống nắng) KHÔNG ĐƯỢC dùng chung với bao cao su latex – chỉ được dùng với bao cao su nữ hoặc bao cao su làm bằng polyurethane (không phổ biến ở châu Á).

Trong nhóm các chất bôi trơn tan trong nước, một số có thêm mùi, một số có thể nuốt được, số khác có thêm hiệu ứng đặc biệt (ví dụ khi bôi sẽ tạo cảm giác ấm ấm hoặc ran ran).

Xem tiếp bài viết tại baocaosuohyeah.com/dung-bao-cao-su-khong-co-chat-boi-tron-co-anh-huong-gi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom