Thực Phẩm Giàu Chất Chống Oxy Hóa Làm Bạn Trẻ Mãi Không Già

quaynong

New member
User ID
114431
Tham gia
27 Tháng ba 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Lão hóa là một quá trình không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp chống lại các tác động tiêu cực của quá trình lão hóa.

thuc-pham-chong-lao-hoa.jpg


Một thực tế là chúng ta không thể trông trẻ mãi mãi được. Khi chúng ta già, da của chúng ta cũng cho thấy những dấu hiệu của lão hóa. Nếp nhăn, lằn ranh mỏng manh, …, bắt đầu xuất hiện trên da, là sự xuất hiện của lão hóa.Lão hóa là một quá trình không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều muốn giữ lại cái nhìn trẻ trung. Một số người dùng nhiều loại mỹ phẩm để trông trẻ trung. Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ cung cấp cho chúng ta một làn da sáng rực rỡ, trẻ trung bằng cách giảm nếp nhăn; tuy nhiên, chúng dường như không có hiệu quả.

Sự lão hóa cơ bản phụ thuộc vào hai yếu tố đó là di truyền và môi trường thiên nhiên. Bằng việc áp dụng một lối sống lành mạnh, bạn có thể trông trẻ trung. Các thực phẩm mà bạn ăn tạo sự khác biệt lớn.

Có những loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp chống lại các tác động tiêu cực của quá trình lão hóa. Do đó, bạn nên ăn những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa này.

Những loại thực phẩm giàu chống oxy hóa giúp ngăn ngừa nếp nhăn và cũng làm chậm quá trình lão hóa. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi đã liệt kê ra một vài thực phẩm chống lão hóa giúp bạn trì hoãn sự lão hóa. Bao gồm những siêu thực phẩm này trong chế độ ăn uống hàng ngày để bạn trông trẻ mãi.

1. Rau bina

Rau bina có nhiều chất xơ, kali, vitamin và khoáng chất. Rau bina cũng là một nguồn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa.

2. Hạt đậu

Đậu có một lượng protein và chất xơ bao la. Đậu cũng chứa ít carbohydrate, giúp giữ trọng lượng cơ thể. Thuộc tính chống viêm của hạt đậu hoạt động rất tốt trong việc làm chậm quá trình lão hóa.

3. Cá hồi

Cá hồi rất giàu các protein thiết yếu và axit béo omega-3. Thuộc tính chống oxy hóa mạnh mẽ của cá hồi giúp trì hoãn quá trình lão hóa.

4. Củ nghệ

Củ nghệ được coi là một trong những thực phẩm chống lão hóa tốt nhất. Các chất chống oxy hóa và chống viêm của nghệ giúp hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa và cũng giúp làm chậm lão hóa.

5. Hạnh nhân

Ăn một nắm hạnh nhân là một cách tuyệt vời giúp bạn trẻ trung! Vitamin E trong hạnh nhân có tác dụng kỳ diệu trong việc điều trị tóc và da. Hạnh nhân rất giàu magie giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Theo Sức Khỏe & Tình Yêu (skvty.com).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom