Bí Quyết Làm Đẹp Cùng Tinh Dầu Chanh

linhtranglt

New member
User ID
113975
Tham gia
23 Tháng ba 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Tinh dầu chanh được chiết xuất từ chanh 100% nguyên chất theo phương pháp ép lạnh. Nó có công dụng làm cho tinh thần sảng khoái, nâng cao sức khỏe, sức đề kháng và có khả năng sát khuẩn hiệu quả. Ngoài ra, tinh dầu chanh được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống gia đình, dưới đây là một số công dụng của tinh dầu chanh

Cũng giống như hương thơm của tinh dầu cam, tinh dầu chanh cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể, xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng và làm thông thoáng hệ hô hấp.

Cách sử dụng tinh dầu chanh:

+ Nhỏ một vài giọt tinh dầu chanh vào bình xịt để tạo hương thơm tươi mát và không khí trong lành.

+ Tinh dầu chanh trị mụn trứng cá: nhỏ vài giọt tinh dầu chanh vào bát nước nóng rồi mang đi xông mặt. Sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy mụn đã thuyên giảm dần và không còn mụn mới mọc nữa.

+ Tinh dầu chanh dưỡng da: bằng cách thoa vài giọt tinh dầu chanh lên mặt trước khi đi ngủ rồi rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Cách này sẽ giúp cho da bạn trắng mịn và tươi sáng hơn hẳn.

+ Dùng đèn xông tinh dầu để khuếch tán hương thơm sẽ giúp điều trị các vấn đề về tiêu hóa, bệnh thấp khớp. Ngoài ra, thông qua đường hô hấp, tinh dầu chanh còn kích thích sản xuất các tế bào máu có lợi để nuôi khắp cơ thể.

+ Cho 1 giọt tinh dầu vào kem đánh răng hoặc nước ấm để súc miệng giúp khửi hôi miệng và làm trắng răng tự nhiên.

+ Khi trẻ bị ngạt hay sổ mũi chỉ cần pha vài giọt tinh dầu chanh vào nước ấm rồi xịt khắp phòng hoặc thấm tinh dầu chanh vào mùng hay miếng bông để gần chỗ nằm.

Để có được các loại tinh dầu chất lượng và an toàn nhất, hãy liên hệ 0981 459 222 để được tư vấn và đặt hàng . 3C Shop tự hào là nhà cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm đạt chuẩn nhất toàn quốc.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom