Những Phương Pháp Đơn Giản Để Có Trái Tim Khỏe Mạnh

quaynong

New member
User ID
114431
Tham gia
27 Tháng ba 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Tắc nghẽn động mạch gây nguy hiểm đến trái tim của bạn. Để có một trái tim khỏe mạnh, bạn hãy thực hiện các bước đơn giản trong bài viết này.

trai-tim-khoe-manh.jpg


Tắc nghẽn động mạch gây ra cơn đau tim và đột quỵ đe dọa tính mạng. Hàng năm có nhiều người chết do tắc nghẽn động mạch.

Mặt khác, chúng ta vẫn ăn thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm béo và tích lũy rất nhiều chất béo. Bước đầu tiên để trái tim khỏe mạnh là làm sạch các động mạch. Các mảng bám cần được loại bỏ sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ các vấn đề tim mạch.

Mặc dù có những loại thuốc để làm điều đó, bạn hãy thử một phương thuốc dân gian đơn giản để được an toàn hơn. Dưới đây là một phương pháp dân gian như vậy.

Lấy một vài cọng cần tây, một quả cà chua, một miếng gừng, hạt tiêu và 3 muỗng cà phê nước cốt chanh. Xay nhuyễn hỗn hợp thành nước ép. Uống 2 ly hỗn hợp này mỗi ngày, nhưng đừng uống quá 2 ly.

Bây giờ, chúng ta hãy thảo luận về những bước khác để có một trái tim khỏe mạnh.

Những bước cho bạn một trái tim khỏe mạnh:

Bước 1: Vitamin C, B12 và B6 tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn, chúng ngăn ngừa máu đông cục. Ăn trái cây, các loại hạt đậu và rau quả có chứa các vitamin này.

Bước 2: Ngủ ngon và đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ lỡ chất lượng giấc ngủ. Thiếu ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe trong một số trường hợp.

Bước 3: Tránh xa các chất béo chế biến sẵn. Chúng gây ra nồng độ cholesterol xấu, chứng viêm, tăng cân và tích tụ chất độc hại.

Bước 4: Thực hiện bài tập thể dục đơn giản để giữ cho trái tim khỏe mạnh. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi chọn một thói quen tập luyện.

Bước 5: Ăn rau xanh thường xuyên giúp tăng lượng chất xơ và chất chống oxy hóa.

Bước 6: Thiền trước khi ngủ. Điều này sẽ loại bỏ căng thẳng từ hệ thống cơ thể trước khi cơ thể bạn thư giãn.

Bước 7: Đừng bao giờ hút thuốc, tất cả các hóa chất trong thuốc lá phá hủy máu và động mạch của bạn. Ngoài ra, hút thuốc lá làm dao động huyết áp và gây nên vấn đề cho động mạch.

Bước 8: Tiêu thụ dầu cá vì nó có chứa axit béo omega 3. Ngoài ra, sử dụng dầu hạt lanh, dầu ô liu, dầu hạnh nhân và dầu bơ.

Theo Sức Khỏe & Tình Yêu(skvty.com).
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom