Bệnh Sâu Răng: Không Buông Tha Một Ai!

JoyFM

New member
User ID
115727
Tham gia
9 Tháng tư 2016
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Bệnh sâu răng là nguyên nhân khiến cấu trúc của răng bị phá vỡ, gây ảnh hưởng tủy răng, đau nhức răng. Bệnh sâu răng do một số loại vi khuẩn tạo axit gây ra (cụ thể là các loài Lactobacillus, Streptococcus mutan). Các vi khuẩn này gây tổn thương cho răng trong môi trường có các carbohydrate lên men được, ví dụ như các loại đường sucrose, fructose, and glucose. Ngoài ra chế độ ăn uống không hợp lý và răng thiếu chất cũng là nguyên nhân gây nên bệnh sâu răng. Sâu răng là một bệnh mạn tính phổ biến. Tuy y học đã phát triển nhiều, vệ sinh răng miệng đã được thực hiện rộng rãi nhưng tỷ lệ bệnh sâu răng vẫn ngày càng tăng ở các nước phát triển (90%, thậm chí 100% dân số)
(JoyFM - Kênh phát thanh chuyên biệt về sức khỏe)
 

tomandjerry4

New member
User ID
75435
Tham gia
22 Tháng mười hai 2014
Bài viết
244
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Bệnh sâu răng rất nguy hiểm, nếu ko sử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhất là răng khôn. Thấy nhiều người bảo rằng nhổ răng khôn mọc lệch hay sảy ra biến trứng, nhưng theo mình được biết tại Nha khoa Shinbi Dental chưa sảy ra bất kỳ biến chứng nào, điều đó chứng tỏ rằng việc nhổ răng khôn cần phải có bác sỹ giỏi tay nghề cao, sử dụng công nghệ tiên tiến. Xin cảm ơn Bác sỹ Hòa người luôn mang lại sức khỏe và nụ cười tỏa nắng cho tất cả bệnh nhân
 

RingRing

New member
User ID
89599
Tham gia
11 Tháng sáu 2015
Bài viết
150
Điểm tương tác
3
Đồng
0
Giai đoạn đầu khi răng bị sâu, bệnh diễn ra một cách “âm thầm” nên chúng ta rất khó nhận ra là răng đang có vấn đề. Vì sâu răng thường phát triển trong các lỗ trên bề mặt nhai của các răng trong cùng, trong các khe răng hay các góc khuất của hàm. …Chỉ đến khi phát hiện những lỗ sâu trên răng, răng đau nhức, hơi thở có mùi thì lúc này cũng chứng tỏ sâu răng đã tiến triển đến thời kỳ nặng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom