Lợi Ích Của Dầu Dừa Giúp Điều Trị Suy Tuyến Giáp

quaynong

New member
User ID
114431
Tham gia
27 Tháng ba 2016
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Suy tuyến giáp là một rối loạn nội tiết tố ảnh hưởng đến nhiều người. Lợi ích của dầu dừa tự nhiên là giúp giảm bớt các triệu chứng suy giáp.

loi-ich-cua-dau-dua.jpg


Là con người, chúng ta dễ bị các vấn đề rối loạn khác nhau có thể bị ảnh hưởng tại bất kỳ thời điểm nào. Một số người được chữa khỏi và những người khác không thể chữa khỏi, nhưng các triệu chứng của bệnh chắc chắn có thể được kiểm soát bằng những phương pháp điều trị hiệu quả. Người bệnh không dễ dàng sống với sự rối loạn này. Vì vậy, những nỗ lực phải được thực hiện để các triệu chứng của bệnh được kiểm soát.

Ngày nay, nhiều người lựa chọn các biện pháp tự nhiên để chữa bệnh, vì chúng không gây ra các tác dụng phụ tiềm năng. Có rất nhiều thành phần có đặc tính chữa bệnh được tìm thấy trong nhà bếp của bạn có thể giúp chữa các chứng rối loạn khác nhau.

Suy tuyến giáp là một rối loạn nội tiết tố ảnh hưởng đến nhiều người. Trong những người bị suy giáp, tuyến giáp không sản xuất đủ hormone tuyến giáp cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể. Suy tuyến giáp ảnh hưởng đến tốc độ trao đổi chất và tạo ra sự mất cân bằng nội tiết tố.

Một số triệu chứng chính của suy tuyến giáp là tăng cân, tóc thưa, mệt mỏi, đau khớp, nhạy cảm với lạnh, bệnh về da, vô sinh, bệnh tim,… Nếu bệnh không được điều trị trong một thời gian dài, các triệu chứng này có thể tăng lên và chữa bệnh có thể khó khăn . Vì vậy, người bệnh được khuyến khích tìm cách điều trị cho tuyến giáp trong giai đoạn ban đầu.

Việc điều trị cho suy tuyến giáp thường bao gồm liệu pháp thay thế hormone và thuốc uống, có thể kèm theo tác dụng phụ tiêu cực. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để giảm bớt các triệu chứng suy giáp, những lợi ích của dầu dừa mang đến câu trả lời cho bạn.

1. Lợi ích của dầu dừa

Các nhà nghiên cứu gần đây đã tuyên bố rằng, dầu dừa giàu tính chất dinh dưỡng khác nhau giúp điều trị suy giáp. Dầu dừa chứa axit lauric, là một axit béo chuỗi trung bình. Giá trị dinh dưỡng của dầu dừa tương đương với sữa mẹ và có chất chống viêm tự nhiên.

Ngoài ra, dầu dừa cũng có những axit khỏe mạnh khác đi kèm với đặc tính kháng nấm và chống vi khuẩn giúp cải thiện hệ thống miễn dịch của con người.

2. Dầu dừa và giảm cân

Những người bị suy giáp bị tăng cân không tự nhiên do sự mất cân bằng nội tiết tố và giảm tỷ lệ trao đổi chất. Nghiên cứu cho thấy rằng, các axit lành mạnh được tìm thấy trong dầu dừa giúp giảm cân. Tiêu thụ dầu dừa thường xuyên hỗ trợ giảm cân ở những bệnh nhân suy giáp.

3. Dầu dừa và sự trao đổi chất

Một trong những triệu chứng chính ở những bệnh nhân suy tuyến giáp là sự sụt giảm tỷ lệ trao đổi chất. Điều này sẽ dẫn đến các vấn đề khác nhau như tế bào và xương yếu, giảm khả năng miễn dịch, mệt mỏi, ….

Các chuyên gia tỏ bày rằng, các axit béo chuỗi trung bình có trong dầu dừa kích thích các tế bào chịu trách nhiệm thúc đẩy sự trao đổi chất lành mạnh. Ngoài ra, lợi ích của dầu dừa cũng được biết đến là làm tăng nhiệt độ cơ thể cơ sở rất quan trọng đối với bệnh nhân suy giáp, khi họ bị nhạy cảm với lạnh.

4. Dầu dừa và chứng đau

Đau khớp và đau đầu là triệu chứng phổ biến của suy giáp do tình trạng viêm của các mô trong cơ thể gây ra, là kết quả của sự sụt giảm sản xuất hormone tuyến giáp.

Dừa chứa đặc tính tự nhiên làm giảm viêm và đau, sử dụng dầu dừa ấm được khuyến khích cho những người bị suy tuyến giáp để massage cơ thể thường xuyên. Dừa cũng giúp hồi phục các tế bào và các mô trong cơ thể, vì vậy nó có thể là một phần trong chế độ ăn uống của bệnh nhân.

Theo Sức Khỏe & Tình Yêu. (skvty.com)
 

tomandjerry4

New member
User ID
75435
Tham gia
22 Tháng mười hai 2014
Bài viết
244
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Thấy dầu dừa tốt nên mình cũng tìm mua mấy lần liền nhưng toàn mua phải hàng lởm, pha trộn linh tinh nên k thấy hiệu quả. hức
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom