Trị Mụn Bọc Cấp Tốc

thienvu2

New member
User ID
116071
Tham gia
13 Tháng tư 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0

Trị mụn bọc cấp tốc


Có rất nhiều yếu tố gây ra mụn, và tình trạng mụn sẽ nghiêm trọng hơn nếu chúng ta không điều trị sớm và cấp tốc. Mụn bọc là loại mụn cho thấy tình trạng mụn của bạn đã nặng, mụn bọc xuất hiện là do bít tắt lỗ chân long quá lâu làm cho chất bã nhờn ngày cáng nhiều gây ra viêm nhiễm và sưng lên, kéo theo là sự đau nhứt, khó chịu trên khuôn mặt của bạn khiến bạn mất tự tin và ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hàng ngày của các bạn thậm chí bạn sẽ không dám đi đâu khi phải ám ảnh với loại mụn bọc đáng ghét này

cach-tri-mun-300x187.png

Việc điều trị mụn cần có sự kiên trì và thực hiện một cách thường xuyên thì mới mang lại hiệu quả cao. Để tự giúp mình thoát khỏi tình trạng này bạn hãy áp dụng các phương pháp trị mụn bọc cấp tốc tại nhà mình chia sẻ dưới đây nhé:

Đây là các phương pháp hoàn toàn tự nhiên nên các chị em cứ tự tin sử dụng, vừa đơn giản, vừa đỡ tốn kém chi phí mà lại mang lại hiệu quả rất cao trong việc điều trị mụn bọc và các loại mụn thông thường như mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn ẩn dưới da....

Nào chúng ta hãy bắt đầu hành trình chia tay mụn nhé.

1. Sử dụng Bí đỏ

thuoc-tri-mun-167.jpg
Hãy nấu canh ăn với bí đỏ nếu bạn cảm thấy thèm. Hi. Ngoài tác dụng như là món cach dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày. Bạn có biết trong bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa rất tốt cho việc trị mụn bọc? Ngoài tác dụng giúp trị mụn bọc cấp tốc, bí đỏ còn giúp loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông.

Để thực hiện mặt nạ trị mụn bọc bằng bí đỏ, bạn có thể thực hiện như sau: Bạn trộn 5 thìa bí đỏ đã được nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, sau đó, bạn có thể thêm một ít sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Bạn bôi hỗn hợp này lên mặt, đợi sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy làn da bạn mịn màng lên hẳn và mụn cũng xẹp đi. Hãy áp dụng thường xuyên để có được kết quả tốt nhé.

2. Sử dụng Kem đánh răng

:http://2.bp.************/-z4OVYKl2Dew/VSdRRfMKZSI/AAAAAAAAArM/tvGcN1DkvBw/s1600/cach-tri-mun-bang-kem-danh-rang.jpg​

Kem đánh răng với rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp ngoài việc giúp răng trắng sáng, kem đánh răng còn được xem là cáchtrị mụn bọc rất hiệu quả mà đơn giản. Bạn chỉ cần thoa một chút kem đánh răng lên các nốt mụn cũng sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng mụn rất hiệu quả. Với phương pháp này, mụn bọc sẽ giảm đáng kể chỉ sau một đêm. Hãy chăm chỉ thực hiện đều đặn hàng ngày để thấy kết quả nhé.

3. Sử dụng Nước cốt chanh

nuoc-cot-chanh-giup-tri-mun-dep-da.jpg
Như các bạn biết, cách trị mụn bọc bằng chanh không chỉ có tác dụng tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp trắng da. Bên cạnh đó còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả.Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất. Bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước, sau đó sử dụng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống.

4. Sử dụng Cà rốt: Không chỉ mang lại sức khỏe tốt mà cà rốt còn dùng đê trị mụn cực kì hiệu quả.

tri-mun-hieu-qua-voi-ca-rot-1.jpg
Cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn bọc hiệu quả. Để tạo được cách trị mụn này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm.

Cách làm như sau: Bạn hãy xay nhuyễn cà rốt, trộn phấn điểm trang với cà rốt sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 10 phút rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn hãy thực hiện hỗn hợp này 1 tuần/ lần để đạt được hiệu quả nhé và nhớ là phải kiên trì kiên trì và kiên trì

Với những triệu chứng nặng hơn. Bạn nên tìm đến các bác sĩ da liệu để họ tìm ra nguyên nhân chính xác và tư vấn cho bạn cách chữa trị hiệu quả nhất với thể trạng và làn da cụ thể của bạn.

Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hướng dẫn một cách chi tiết các bạn có thể gọi trực tiếp số phone 0938.305.488 đội ngủ tư vấn can linh thảo sẽ gọi lại tư vấn trực tiếp cho bạn về cách thực hiện và hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

Cám ơn bạn, chúc bạn thành công và có làn da sạch mụn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom