Sữa Mẹ Mang Lại Cho Em Bé Điều Gì ?

TâmĐan

New member
User ID
116012
Tham gia
12 Tháng tư 2016
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Sữa mẹ là một hợp chất vô cùng tốt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé và bảo vệ chống lạinhiễm trùng. Sự cân bằng của chất dinh dưỡng trong sữa mẹ là ở mức lý tưởng tốt cho cơ thể non nớt của bé. Đồng thời, sữa mẹ cũng rất giàu chất dinh dưỡng mà thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào não và sự phát triển của hệ thần kinh. Thực phẩm thay thế cho bévới công nghệ ngày nay không thể thay thế thực phẩm kỳ diệu này.

Danh sách các lợi ích để em bé được cung cấp từ sữa mẹ đã được thêm vào mỗi ngày. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những em bé được nuôi bằng sữa mẹ được đặc biệt bảo vệ chống lại bệnh nhiễm trùng liên quan đến hệ thống hô hấp và tiêu hóa. Đó là bởi vì các kháng thể trong sữa mẹ cung cấp một sự bảo vệ trực tiếp chống lại nhiễm trùng,đặc tính chống nhiễm trùng trong sữa mẹ là nó cung cấp một môi trường tốt cho vi khuẩn "tốt" do đó tạo thành một rào cản đối với vi khuẩn có hại, virus và ký sinh trùng.

Sữa của người mẹ thật sự tuyệt vời, nó là thức ăn dễ tiêu hóa nhất cho trẻ sơ sinh. Mặc dù là chất dinh dưỡng rất phong phú, nó có thể dễ dàng tiêu hóa bởi hệ thống tiêu hóa nhạy cảm của bé. Khi em bé sử dụng ít năng lượng hơn về tiêu hóa, nó có thể sử dụng năng lượng cho các chức năng khác của cơ thể, tăng trưởng và phát triển các cơ quan khác.

Sữa của bà mẹ có trẻ sinh non có chứa hàm lượng cao chất béo, protein, natri, clorua và sắt để đáp ứng nhu cầu của bé. Thật vậy, nótốt cho các chức năng của mắt phát triển ở trẻ sinh non được cho ăn từ sữa mẹ Ngoài ra, họ cũng có nhiều lợi ích khác.

Một trong những cách mà sữa mẹ là quan trọng đối với sự phát triển của em bé mới sinh ra là một thực tế rằng nó có chứa omega-3 dầu axit alpha linoleic. Cũng như là một hợp chất quan trọng cho não bộ của con người và võng mạc, nó cũng có tầm quan trọng rất lớn từ điểm nhìn của trẻ mới sinh ra. Omega-3 có tầm quan trọng đặc biệt trong suốt thai kỳ và giai đoạn đầu của thuở nhỏ nếu não và dây thần kinh đang phát triển bình thường. Các nhà khoa học đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của sữa mẹ như một cửa hàng tự nhiên và hoàn hảo của omega-3.

Một trong những lợi ích lâu dài của sữa mẹ là tác động tích cực của nó đối với huyết áp, nhờ đó nguy cơ đau tim giảm. Các chất bảo vệ của sữa mẹ xuất phát từ hàm lượng dinh dưỡng của nó. Nó đã được tiết lộ rằng trong sữa mẹ sựhiện diện củadãy chuỗi chất béo không bão hòa đa axit giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch, cùng với thực tế rằng những trẻ được nuôi bằng sữa mẹ tiêu thụ ít natri hơn. Điều đó được liên kết chặt chẽ với bệnh cao huyết áp

Hơn nữa, trong sữa mẹ sự hiện diện của một hormone gọi là leptin trong sữa của người mẹ có vai trò trung tâm trong quá trình chuyển hóa chất béo. Leptin được cho là một tín hiệu cho não rằng có chất béo vào cơ thể, các nội tiết tố hấp thụ trong thuở nhỏ thông qua sữa mẹ giảm nguy cơ các bệnh như béo phì, tiểu đường loại 2 và kháng insulin và bệnh động mạch vành.

Sữa mẹ thay đổi theo sức khỏe của em bé theo từng giai đoạn bé trải qua. Sữa mẹ, sẵn sàng mọi lúc và ở nhiệt độ lý tưởng, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển não vì lượng đường và chất béo mà nó chứa. Ngoài ra, các yếu tố như canxi trong nó đóng một vai trò lớn trong sự phát triển của xương của em bé

Nhưng sau khi sinh em bé người mẹ không đủ sữa cho con hoặc đang cho con bú thì bị tắc sữa mặc dù đã thử qua nhiều cách nhiều phương pháp khác nhau . Bạn đừng quá lo lắng khi mình đang bị trong tình trạng như vậy khi bạn chưa biết đến thực phẩm CỐM LỢI SỮA TASUAMUM thành phần 100% từ thiên nhiên gồm nhiều vitamin và khoáng chất : tinh chất cỏ cari , canxi nano , l-lysin, beta glucan, vitamin , premium protein giúp tăng chất lượng và số lượng sữa tốt an toàn cho sức khỏe mẹ và bé

thanhphancls.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom