seven_up

Banhtrungthu.info trân trọng gửi đến quý khách hàng lời cám ơn sâu sắc vì đã dành cho chúng tôi cơ hội hợp tác và sự tin tưởng tuyệt đối trong suốt 09 năm qua. Sự tín nhiệm và hài lòng của quí khách chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng duy trì và phát triển.

Với sự phong phú về chủng loại bánh, mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, đặc biệt là chất lượng được đảm bảo bởi các hãng sản xuất banh trung thu uy tín như Brodard, Givral, Như Lan, Kinh đô, Hỷ Lâm Môn, Đại Phát bánh trung thu nhập khẩu Baker’s Cottage banhtrungthu.info mong muốn sẽ tiếp tục là đối tác đáng tin cậy thay quí khách trao trọn vẹn những tình cảm tri ân và kính trọng của mình đến với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, và các đối tác kinh doanh.

Ngoài đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, Quí khách còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: miễn phí giao hàng tận nơi, in logo lên hộp bánh và được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn khi đặt bánh tại website banhtrungthu.info.

Banhtrungthu.info hân hạnh được báo vnexpress.net đăng tải thông tin dịch vụ (quí khách vui lòng xem tại đây)

Ngày 01/08/2013 vừa qua, website www.banhtrungthu.info vinh dự được Công Ty Cổ Phần Bánh Givral công nhận là đại lý bán hàng online chính thức duy nhất của công ty. Đây là sự ghi nhận đáng trân trọng cho những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể nhân sự www.banhtrungthu.info.
Sinh nhật
11 Tháng hai 1978 (Tuổi: 46)
Giới tính
Bên trên Bottom