billierios

5 Cách phối giày lười cho nam cùng Suit đầy lịch lãm​

Giày lười là loại giày cực kỳ linh hoạt và có thể ngay lập tức nâng tầm vẻ trang trọng của bạn. Đây là những đôi giày công sở tốt nhất và thoải mái nhất phù hợp với mọi trang phục. Giày dép này là một món đồ cần thiết trong tủ quần áo của mỗi quý ông. Do thiết kế tinh xảo và độc đáo, loại giày này hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người. Giày lười kết hợp với vest là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc họp kinh doanh, bất kỳ sự kiện, đám cưới hoặc bữa tiệc trang trọng nào khác. Và để giúp bạn trông lịch lãm hơn, dưới đây là những gợi ý của Shop giày lười nam Timan khi lựa chọn giày lười nam cao cấp phối cùng Suit.



gt71-2-20231104072845-svcdw.png


Giày lười Penny với Suit​

Giày lười nam chính hãng kiểu Penny Dress là loại giày lười có mũi tròn. Những đôi giày lười nam này không chỉ thanh lịch mà còn rất phong cách và sang trọng.

Những đôi giày lười với bộ vest này mang đến một bộ trang phục phù hợp để mặc vào một ngày trang trọng. Chìa khóa để tạo kiểu giày lười penny với một bộ đồ là chọn loafer chất liệu phù hợp. Chẳng hạn khi kết hợp giày lười Penny da lộn với vest bạn sẽ tạo ra một outfit sành điệu và trông không kém gì một fashionista so với chất liệu da bóng thông thường.

Giày lười đen và suit màu đen​



gt77-2-20231104065552-kwsn1.png


Với bộ vest đen, bạn có thể kết hợp với một đôi giày đen để trông chuyên nghiệp và lịch lãm. Đây cũng là sự kết hợp cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Giày lười với bộ vest đen, áo sơ mi trắng cổ điển túi vuông màu trắng sẽ khiến bạn trở nên bảnh bao và phong độ hơn khi kết hợp với nhau. Bạn có thể đeo thêm một chiếc đồng hồ kim loại vàng để tăng thêm phong cách cho diện mạo của mình.

Giày lười đen và suit màu xanh​

Suit màu xanh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để phá vỡ sự ngột ngạt của một outfit công sở so với suit màu đen. Màu xanh sẽ giúp bạn trông trẻ trung và sành điệu hơn thông thường. Bạn có thể phụ kiện những thứ khác nhau như cà vạt, thắt lưng và ví hình vuông bỏ túi để hoàn thiện outfit của mình sao cho thật lịch lãm.

Giày lười da màu nâu và suit màu đen​



ng83-20231124071144-ddkwv.png


Phối giày lười da màu nâu với bộ suit màu đen là một sự kết hợp tinh tế và lịch lãm, tạo nên sự hoàn hảo giữa sự hiện đại và truyền thống trong thời trang nam giới. Đôi giày lười da màu nâu, với sự ấm áp và truyền thống, tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ suit màu đen. Điều này không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp tối giản của bộ suit mà còn thêm vào sự phóng khoáng. Một chiếc suit đen thường được xem là biểu tượng của sự lịch lãm và quyền lực, và khi kết hợp với giày lười cho nam màu nâu, bạn sẽ có một outfit phong cách đẳng cấp và cổ điển.

Giày lười Tassel phối với suit​

Giày lười tua rua Tassel là loại giày lười trang trọng nhất có thể mặc với những bộ trang phục cổ điển và thanh lịch như vest. Đây là một trong những mẫu giày lười đi kèm suit độc đáo và phong cách nhất. Sự quyến rũ thực sự của những đôi giày lười cho nam này nằm ở tính linh hoạt của chúng. Những đôi giày này phù hợp với phong cách thời trang của quý ông ở hầu hết mọi độ tuổi.

Bạn có thể kết hợp giày lười tua rua màu nâu sẫm với bộ đồ màu xanh đậm để có vẻ ngoài lạnh lùng và tinh tế. Bạn cũng có thể phối một đôi Tassel với một bộ vest màu xám, áo sơ mi xanh nhạt và phụ kiện như thắt lưng, cà vạt để trông ấn tượng và có điểm nhấn hơn.

Xem thêm: https://www.are.na/patricks-green/phoi-do-cung-giay-luoi-nam-thoi-trang-sao-cho-phong-cach-va-dang-cap

Lời kết,

Trên đây là 5 gợi ý để bạn trông lịch lãm hơn với đôi giày lười cho nam của mình khi cần phối cùng vest. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn trông thời trang và thời thượng hơn. Chúc bạn luôn tự tin và lịch lãm!

Xem thêm: https://en.vs-academy.org/group/vs-academygurupu/discussion/f76e06a1-2eea-46bb-8490-c244820aeb3b
Giới tính
Nữ
Bên trên Bottom