ngocphatland

Chào quý khách hàng!

Tôi tên là: Phạm Bá Ngọc, là chuyên viên tư vấn của Ngocphatland.

Người xưa có câu “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng”. Hôm nay tôi được gặp gỡ quý khách hàng là cái duyên của nhau. Để tôi có thể chia sẻ, trao đổi thông tin và giúp quý khách hàng.

Tôi xuất thân là một kỹ sư: trước khi tham gia bất động sản, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiến trúc vật liệu xây dựng. Trong quá trình làm việc, tôi đã được trải qua hầu hết các công việc liên quan trong lĩnh kinh doanh vật liệu, thiết kế kiến trúc xây dựng, pháp lý xây dựng: Xin cấp giấy quyền sở hữu nhà đất, cấp giấy phép xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2017​

Tôi bén duyên với nghề Bất Động Sản đầu năm 2017 . Công ty Cổ Phần Vùng Đất Sáng (Brightland) là nơi tôi đã từng làm. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ những anh chị em đồng nghiệp. Và cũng đã gặt hái được một ít thành công tại đây.
Đây cũng là quãng thời gian tôi biết đến dự án khu đô thị số 4 Điện Ngọc. Chứng kiến nhiều biến đổi của dự án. Từ ngày chỉ là công trường đầy bùn đất. Đến hiện tại đã hoàn thiện hơn 70%. Những khách hàng đầu tiên đến với tôi từ những ngày đầu mở bán. Đến hiện tại cũng đã có một khoản đầu tư sinh lời tốt. Tự bao giờ tôi đã yêu và đặt cái tâm của mình vào đây rồi

Năm 2018​

Đầu năm 2018 tôi cùng một vài đồng nghiệp ra mở riêng công ty. Tập trung kinh doanh các sản phẩm khu đô thị số 4 , khu đô thị số 3 làng đại học. Các đồng nghiệp, anh em công ty cũng đạt nhiều thành công trong quãng thời gian này. Riêng cá nhân tôi. Đã trau dồi nhiều kỹ năng quản lý. Kỹ năng bán hàng trong thời gian này.
Đến hiện tại, khi ngồi đây viết những dòng chia sẻ này. Với những kiến thức, kỹ năng đã học được. Tôi tự tin khi lập ra NgocPhatLAND. Với tôn chỉ. Trung thực – Uy tín – Nhanh trong công việc. NgocPhatland sẽ phát triển nhiều hơn nữa. Sẽ mang đến nhiều lợi ích cho quý khách hàng. Kính mong quý khách hàng ưu ái – quan tâm – hợp tác với NgocphatLAND.

Xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án và NgocPhatLand!
Dịch vụ bất động sản Ngọc Phát Land
Địa chỉ : Lô LO20-02 khu đô thị số 4 Điện Ngọc – SunRiver City, đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc
Website: ngocphatland.com
Email : bangocland@gmail.com
Điện thoại : 0905469069
Ngọc Phát Land chuyên kinh doanh mua bán, nhận ký gửi đất nền
Bên trên Bottom